Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos bị ép duyên: Bi kịch của Tarzan xứ đấu bò

Thứ Hai 18/02/2013 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ép duyên! Chuyện tưởng chừng chỉ có ở thời phong kiến tại các nước phương Đông lại xảy ra ngay tại Thủ đô của Tây Ban Nha. Oái oăm thay, “nạn nhân” bị ép duyên lại là Sergio Ramos - gã Don Juan “có vằn có vện” chốn tình trường. Chuyện bịa? Không! Đó là bi kịch của Tarzan xứ Đấu bò...

HẾT MẸ NGĂN, ĐẾN CHỊ CẤM...

Đầu năm 2010, Sergio Ramos dính tiếng sét ái tình của Lara Alvarez - cô phóng viên xinh đẹp chuyên trách mảng Moto GP của đài Telecinco, đồng nghiệp của Sara Carbonero, bạn gái của Iker Casillas. Khác với những mỹ nhân trong quá khứ, người đẹp sinh năm 1986 của Telecinco có sức hút rất đặc biệt với Ramos, chẳng thế mà ngôi sao Real chia tay rồi lại tái hợp cô phóng viên Moto GP như cơm bữa.

Vì mẹ và chị gái Ramos buộc phải từ bỏ Lara Alvares (trái) để đánh cặp với Rubio Pilar (phải)
Vì mẹ và chị gái Ramos buộc phải từ bỏ Lara Alvares (trái) để đánh cặp với Rubio Pilar (phải)

Điển hình như trước thềm EURO 2012, Ramos quyết định cắt đứt quan hệ với Lara lần thứ 3. Thế nhưng, trong cái đêm ĐT Tây Ban Nha bảo vệ thành công ngôi vô địch châu Âu ở Kiev, khi các đồng đội ăn mừng với vợ con trên sân, Ramos lại lặng lẽ một mình và trong đêm đó, trang Twitter của hậu vệ 26 tuổi chạy một câu tweet: “Chiến thắng này dành tặng cho tất cả, cho tôi và em, S&L (Sergio và Lara)”. Họ tái hợp lần thứ 4.

Xung quanh chàng Tarzan xứ Đấu bò có biết bao “nàng Jane”. Nhưng ít ai biết được rằng, bên cạnh Ramos còn có bà Paqui - mẹ anh và Miriam - chị gái anh. Theo tờ Vanitatis, họ là những người phản đối quyết liệt con và em mình quan hệ với Lara Alvarez.

Một người thân nhà Ramos tiết lộ trên Vanitatis: “Bà Paqui không thích Sergio yêu một cô phóng viên. Bà tuyên bố sẽ từ mặt nếu con trai còn tiếp tục quan hệ với Lara. Hồi tháng 7/2012, Miriam cũng cấm Sergio dẫn Lara tới đám cưới của chị. Sergio bị quá nhiều sức ép từ gia đình nên anh ấy đành chia tay Lara”.

Ngày 29/11/2012, dù đang quan hệ với Pilar Rubio, Ramos lại bị các tay paparazzi bắt gặp tay trong tay với Lara trên đường phố Madrid. Nhưng đó là đêm cuối cùng Tarzan ở bên cạnh “nàng Jane” đích thực của anh. Họ chính thức chia tay lần thứ 4 và có thể là mãi mãi...

RỒI... ÉP DUYÊN

Tháng 9/2012, Sergio Ramos bắt đầu quan hệ với Pilar Rubio, người đẹp hơn anh tới 8 tuổi. Đúng là trái đất tròn, bởi Pilar Rubio là ngôi sao truyền hình kiêm phóng viên và từng kết thân với Lara Alvarez như chị em. Nhưng theo tờ Vanitatis, việc Rubio... lọt vào nhà Ramos không phải do sự sắp đặt ngẫu nhiên của số phận hay thói đam mê sắc đẹp của chàng Tarzan TBN.

Cụ thể, Rubio là bạn rất thân của Miriam và chính người chị này đã đóng vai trò “bà nguyệt” cho cậu em đến với người bạn thân của mình. Thế nên, trong bữa tiệc năm mới 2013 vừa qua, cả gia đình Ramos đã tổ chức tiệc linh đình cho ngôi sao Real Madrid ra mắt bạn gái. Bà Paqui thì càng có lý do để cho rằng, việc ngăn cấm con trai quan hệ với Lara Alvarez là đúng, sau khi nghe Rubio nói rằng: “Con bé ấy đã ngủ với đàn ông của cả đài Telecinco”.

Sau buổi ra mắt gia đình là “lễ bố cáo thiên hạ”. Ấy là hôm 7/1, Rubio xuất hiện lộng lẫy bên cạnh Ramos trong đêm Gala FIFA công bố chủ nhân “Quả bóng Vàng 2012” cùng các danh hiệu cao quý khác. Cuối tuần qua, người ta lại bắt gặp Rubio, bà Paqui và Miriam cùng nhau mua sắm tại trung tâm Madrid.

Rubio si mê Ramos, đã rõ. Còn tình cảm của ngôi sao Real? Một người bạn của Ramos tiết lộ với Vanitatis: “Ramos vẫn còn nặng tình với Lara nhưng anh buộc phải chọn Rubio vì mẹ và chị của mình. Đặc biệt là Paqui, bà đã coi Rubio như con và buộc Sergio phải cưới làm vợ”. Nhưng Rubio không phải “nàng Jane” trong mơ của “chàng Tarzan”.

CR7 phải chào thua

Chưa thể thống kê được số chân dài đã qua tay của Cristiano Ronaldo. Nhưng từ trước đến nay, chỉ có 2 cô gái được gã Don Juan BĐN đưa về nhà giới thiệu. Đó là người tình hiện thời Irina Shayk và cô nàng Nereida Gallardo (2008). Điều đó chứng tỏ, trước đây, Ronaldo đã quan hệ khá nghiêm túc với Nereida. Nhưng đến tháng 7/2008, CR7 đột nhiên dứt tình với Nereida.

Nguyên nhân nhanh chóng được báo chí giải mã. Kẻ thứ 3 khiến cuộc tình Ronaldo - Nereida tan vỡ vào mùa Hè 2008 không phải Paris Hilton hay Kim Kardashian mà là... Sergio Ramos. Hóa ra, khoảng 2 tháng trước khi hẹn hò với Ronaldo, chân dài xứ Mallorca đã ăn nằm với trung vệ Sergio Ramos. Đời nào một tay chơi như Ronaldo chịu “ăn thừa” Ramos!

Hai anh hùng chung một mỹ nhân, thường sẽ choảng nhau. Nhưng với cặp Don Juan BĐN và Tarzan TBN thì không đúng. Đang ôm người đẹp Irina Shayk trong tay, C.R7 chẳng có lý do gì để thù oán đồng đội. Nhưng hẳn gã Don Juan xứ Bồ này vẫn phải nể Ramos khi danh sách mỹ nhân dài dằng dặc của chàng Tarzan TBN có cả Nereida Gallardo.

Nhờ mẹ mới thành ngôi sao

Thời thơ ấu, Sergio Ramos mơ ước trở thành một võ sĩ đấu bò. Ngôi sao Real từng tâm sự trên tờ AS: “Ước mơ thời thời thơ ấu là rất quan trọng cho sự nghiệp sau này của bạn, tôi muốn làm võ sĩ đấu bò hoặc cầu thủ bóng đá. Cuối cùng tôi chọn bóng đá vì mẹ lo sợ đấu bò sẽ khiến tôi bị thương”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X