Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero hết cảnh dấm dúi

Thứ Bảy 05/01/2013 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thời gian dài thậm thụt với Karina Tejeda, cuối cùng thì Sergio Aguero đã không còn phải dấm dúi nữa. Bởi mới đây, Giannina, con gái của huyền thoại Diego Maradona thừa nhận cuộc hôn nhân 4 năm giữa cô và Aguero đã chính thức tan vỡ…

Gương vỡ lại càng vỡ

Kịch bản gương vỡ lại càng vỡ rốt cuộc đã xảy đến với cặp đôi Aguero và Giannina. Ngỡ rằng sau một thời gian xa cách, cả hai sẽ gạt bỏ mọi bất đồng và cùng nắm tay nhau hướng về tương lai. Nhưng không, tất cả chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Chẳng gì có thể hàn gắn được sự rạn nứt quá lớn giữa Aguero và cô con gái thứ hai của huyền thoại bóng đá người Argentina, Diego Maradona.

Gia đình Aguero giờ đã tan nát chỉ vì Karina Tejeda (phải)
Gia đình Aguero giờ đã tan nát chỉ vì Karina Tejeda (phải)

“Chúng tôi đã chia tay”, Giannina đưa ra lời xác nhận trên trang mạng xã hội Twitter, “Một năm khó khăn đã đi qua. Tất nhiên sẽ có rất nhiều thay đổi trong thời gian tới”. Thế là đã rõ. Giannina cùng Aguero đã quyết định đường ai nấy đi sau 4 năm chung sống. Cũng nói luôn, tiền đạo khoác áo Man City và Giannina đã có với nhau cậu nhóc kháu khỉnh 3 tuổi, Benjamin. Đáng tiếc, tổ ấm hạnh phúc đó đã bị phá nát từ chính người trong cuộc.

Vừa cay đắng thừa nhận hôn nhân tan vỡ, Giannina vừa hé lộ thêm về dự định trong thời gian tới. Mà theo đó, tiểu thư thứ hai nhà Maradona sẽ đưa cậu quý tử Benjamin tới sinh sống tại biệt thự trị giá 5 triệu euro ở Madrid. Đây là biệt thự mà cặp đôi trên đã mua khi tuyển thủ Argentina còn thi đấu cho CLB Atletico Madrid. Theo lời chia sẻ từ bạn bè Giannina, con gái của “Cậu bé vàng” nhiều khả năng sẽ sinh sống lâu dài ở đây để thuận tiện cho việc học hành của Benjamin.

Karina Tejeda mở cờ trong bụng

Hơn ai hết, nữ ca sỹ người đồng hương Karina Tejeda đang khấp khởi mừng thầm trước cảnh nhà tan cửa nát của Aguero. Cần thấy rằng, ngoài bất đồng về quan điểm sống, sự chen chân của Karina còn là tác nhân khiến Aguero và Giannina không còn muốn nhìn thấy mặt nhau nữa. Phải thừa nhận, cô nàng ca sỹ có biệt danh “tiểu công chúa” này luôn tỏ ra khá tinh quái. Chẳng có gì vội vàng, Karina từng chối đây đẩy việc có tình ý với tiền đạo của Man City. Thậm chí, Karina còn đánh lạc hướng dư luận qua tuyên bố, cô ta không hề biết Aguero là ai cả. Hơn thế nữa, anh chàng cầu thủ mà Karina hâm mộ hơn cả là ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo.

Tuyên bố là thế nhưng mọi sự đang diễn ra ngược lại. Chỉ mới đây thôi, Karina đã xuất hiện khá bất ngờ trên khán đài sân Etihad trong trận thắng 3-0 vừa qua của Man City trước Stoke City. Sự xuất hiện kể trên cho thấy, Karina thừa biết phải làm gì trong khi Giannina đã để trống “khung thành”. Đã thế, còn rộ lên tin cho rằng, Aguero đã thuê phòng VIP tại một khách sạn hạng sang ở London cho Karina trong thời gian lưu lại Anh.

Không ít fan đã bày tỏ sự tiếc nuối cho Giannina khi tan vỡ hạnh phúc. Đồng thời, họ còn "ném đá" tới tấp tiền đạo của Man City. Thậm chí, có người còn tuyên bố, Aguero là kẻ "ngu ngốc" và không xứng đáng làm chồng Giannina. Bên cạnh đó người ta còn lôi ra một loạt bằng chứng về thói ăn vụng của Aguero. Bởi trước đây, tiền đạo này từng dấm dúi với không ít bóng hồng như Karina Jelinek, Luisana Vacarelli… và đặc biệt là Pia Martinez. Bởi vậy, chẳng ai đoán trước liệu Karina có "trói chặt" Aguero hay không.

Tuy nhiên, Giannina đã khẳng định, dù thế nào Aguero vẫn là bố của con trai cô, và mọi người hãy tôn trọng Aguero.

Hà Bình - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X