Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero chia tay con gái Maradona: Khi “con giun” El Kun không chịu bị xéo mãi

Thứ Năm 08/11/2012 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Aguero chia tay Giannina, dù cô nàng đã sinh cho chân sút Man City một bé trai kháu khỉnh. Thông tin trên từ tạp chí Paparazzi (Argentina) khiến không ít người hâm mộ xứ Tango ngỡ ngàng, nhưng “Cậu bé Vàng” Maradona thì không, bởi “cậu” còn lạ gì cái bản tính đáo để thích “cưỡi lên đầu, ngồi lên cổ” chồng của cô con gái rượu Giannina...

CƠM KHÔNG LÀNH, CANH CHẲNG NGỌT

Suy cho cùng, cuộc hôn nhân tan vỡ nào cũng thế cả, chỉ vì lý do cực chẳng đã và những mâu thuẫn không thể điều hòa nổi. Chuyện nhà Sergio Aguero cũng vậy. Nhưng theo nguồn tin từ Paparazzi, chả phải đến bây giờ, khi cây săn bàn 24 tuổi xứ Tango quyết lôi cô con gái nhà Maradona ra tòa, mà từ thời mới cưới Giannina, El Kun đã thấm thía lời dặn dò của “Cậu bé Vàng”, đại khái: “Con Giannina nhà tôi rất đáo để và ghê gớm, anh cưới nó thì gắng mà chịu”.

Giannina đáo để cỡ nào? Ghen, đó vốn là bản tính cố hữu của những người phụ nữ yêu chồng, nhưng ghen tuông kiểu con gái nhà Maradona thì ả Hoạn Thư ở phương Đông còn phải “lạy bằng cụ”. Chẳng thế mà tờ Minutouno (Argentina) đưa tin, hồi tháng 9/2010, Giannina từng dọa “móc mắt” hay “vả vỡ mồm” một fan nữ của Atletico, khi Giannina cho rằng cô ả cố tình “liếc mắt đưa tình” cho El Kun khi xin chữ ký trong một nhà hàng ở Madrid.

 

Lại còn chuyện Gisele Gerard, chẳng biết có phải cô nàng này luyến tiếc tình xưa hay không mà tung hình ảnh cô và bạn trai cũ - Aguero “thơm nhau” lên mạng xã hội Twitter. Chỉ thế thôi mà Giannina cũng... sưng mặt lên với El Kun, rồi gọi điện chửi nhau tay đôi với người cũ của chồng.

Sao “quần đùi áo số” vốn mang cái tiếng là hay đi đêm tìm gái, nên Giannina tuyệt đối cấm El Kun lui tới những địa điểm phức tạp về đêm như bar hay vũ trường, dù với lý do ăn mừng chiến thắng cùng đồng đội. Nhưng thật vô lý, con gái nhà Maradona lại thường xuyên “bay xuyên màn đêm” với bạn bè.

Một nguồn tin trên tờ Paparazzi khẳng định: “Có những đêm khi trở về nhà từ những trận cầu mệt mỏi, Sergio chỉ thấy một mình cậu nhóc Benjamin 3 tuổi ở nhà, còn Giannina thì đi ăn uống, nhảy nhót cùng bạn bè tới sáng, khiến cuộc sống gia đình trở nên vô cùng ngột ngạt. Và cũng vì thế, họ cãi nhau như cơm bữa”.

LÁO THẾ THÌ LÁO QUÁ!

Sóng gió đầu tiên trong gia đình El Kun nổ ra vào tháng 6/2009, khi ngôi sao Argentina mới cưới cô con gái rượu của Maradona được vỏn vẹn nửa năm. Số là khi ấy, báo chí xứ Tango bất ngờ phanh phui ra cựu chân sút Atletico Madrid “tòm tem” với Luisana Varacalli - người mẫu kiêm phóng viên của tạp chí Paparazzi, khi cả hai vô tình gặp nhau trong một quán bar ở Thủ đô Buenos Aires.

Sự vụ vỡ lở, Giannina nổi máu Hoạn Thư, cho El Kun “ăn đủ thứ” của... trẻ con và phụ nữ, trước khi khăn gói rời thành Madrid bỏ về quê Buenos Aires với thân phụ Maradona. Rồi chuyện gì xảy ra? Theo tờ Clarin, Maradona không an ủi Giannina. Trái lại, “Cậu bé Vàng” mắng cô con gái mà ông rất mực yêu thương là “láo”. Và rằng, có chồng thì phải biết giữ chồng, chứ hơi một tý là bỏ về “nhà ngoại” thì hay hớm gì!

Phải chăng thời trai trẻ còn tung hoành trên sân cỏ, Maradona cũng gái gú tùm lum, cũng “con rơi, con vãi” nên dễ thông cảm với cậu “tế tử” rất... tử tế của mình? Cái gì cũng có nguyên nhân của nó, “Cậu bé Vàng” cho rằng, con gái “cậu” phải thế nào thì cái anh con rể nổi tiếng kia mới theo gái chứ!

Quả nhiên, đến tháng 8/2011 thì trên chính tạp chí Paparazzi của mình, Luisana Varacalli tiết lộ: “Sergio là người đàn ông lịch lãm và khiêm tốn. Anh ấy thú nhận đã có vợ, nhưng cuộc sống vợ chồng quá ngột ngạt và không hạnh phúc, thấy tội nghiệp nên tôi mới... lên giường với Sergio”.

TỨC NƯỚC VỠ BỜ

Mâu thuẫn giữa Aguero và Giannina càng thêm trầm trọng khi cái bụng của Veronica Ojeda - cô bạn gái trẻ của ông Maradona bỗng dưng ễnh lên. Ngạc nhiên quá! Trên trang facebook của mình, Diego Sinagra - anh con rơi của “Cậu bé Vàng” lên tiếng mỉa mai: “Tôi không hiểu ông già tôi làm thế nào mà lại có con”.

Giannina và chị gái Dalma vốn yêu bố, yêu đến... ích kỷ nên từng phản đối dữ dội khi ông bố đáng kính của họ kết duyên với Veronica. Việc ông anh Diego Sinagra lên tiếng khiến chị em Giannina - Dalma lại càng nghi ngờ bố mình bị “dì ghẻ” Veronica bắt “đổ vỏ” cho một gã “ăn ốc” khốn nạn nào đó. Một số nguồn tin từ báo chí Argentina từng khẳng định, hai cô con gái rượu của Maradona đã nói trắng phớ với bố mình rằng, ông bị dì ghẻ... lừa đảo.

Nhưng theo Paparazzi, Aguero rất thân thiết, kính trọng và tin tưởng bố vợ của mình, nên anh cho rằng sự nghi ngờ của Giannina là một hành động hỗn xược và bất kính với Maradona. Thế là bất đồng, thế là cãi nhau và thế là như thường lệ, trong cơn cuồng nộ, Giannina lại “ô uế hóa” cái khuôn mặt đẹp đẽ của chân sút Man City bằng những thứ không được thơm tho, sạch sẽ của... trẻ con và phụ nữ.

Quá lắm! Không thể chịu đựng hơn được nữa, Aguero quyết định “giải tán”, dù Giannina đã “xuống nước”. Người thân của tiền đạo Man Xanh khẳng định, El Kun đã nói chuyện với “nhạc phụ” Maradona, trước khi liên hệ với luật sư để chấm dứt cuộc hôn nhân căng như dây đàn trong suốt 4 năm qua...

Giannina giữ chồng bằng cách dọa giết tình địch

Trước khi dính vào Sergio Aguero, Luisana Varacalli chỉ là cô người mẫu nghiệp dư kiêm phóng viên bình thường của tạp chí Paparazzi. Nhưng khi câu chuyện tình một đêm với con rể của Diego Maradona vỡ lở, cô nàng nhanh chóng trở nên nổi tiếng khắp xứ Tango. Tuy vậy, người đẹp 25 tuổi này cũng phải trả một cái giá tương đối đắt, khi từng phải sống trong sợi hãi vì bị dọa lấy mạng.

Trên một kênh truyền hình ở Argentina, Varacalli tiết lộ: “Tôi chẳng gây thù chuốc oán với ai. Nhưng sau khi mối quan hệ của tôi và Sergio bị phát hiện, tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi điện đe dọa giết chết. Tôi rất hoang mang và đã phải nhờ sự can thiệp của cảnh sát. Tuy nhiên, tôi biết người đứng sau những cuộc gọi đe dọa tôi là ai”.

Không nói thẳng toẹt danh tính kẻ đe dọa mình, nhưng người hâm mộ xứ Tango thừa hiều, nhân vật mà Luisana ám chỉ chính là Giannina - nàng WAG của Sergio Aguero. Thế nên, trước những lời ong tiếng ve về việc mình thuê côn đồ ở Buenos Aires dọa tình địch để giữ chồng, ái nữ nhà Maradona đã buộc phải lên tiếng một cách rất khôn ngoan rằng: “Tôi luôn biết làm thế nào để bảo vệ Sergio và con trai tôi một cách tốt nhất. Tôi chẳng biết Varacalli là cô ả nào. Tôi biết Sergio hay lui tới những hộp đêm nhưng anh ấy luôn biết đường tìm về với tôi, tôi tin Sergio”.

Trường Thanh - BĐCS

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X