Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Serge Gnabry thăng hoa nhờ... người mẫu nóng bỏng

Thứ Năm 20/08/2020 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Serge Gnabry đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Bayern Munich, việc hạnh phúc bên bạn gái Sandra Jerze là một trong những lý do giúp cầu thủ người Đức bùng nổ trên sân cỏ.

Serge Gnabry thăng hoa cả trong tình yêu và thi đấu


Bayern Munich vừa đánh bại Lyon với tỷ số 3-0 để lọt vào trận chung kết Champions League mùa giải 2019/20. Tiền vệ Serge Gnabry tỏa sáng với một cú đúp, anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.
 
Gnabry

Gnabry tỏa sáng trong màu áo Bayern Munich


Serge Gnabry hiện đã tham gia vào 11 bàn thắng của Bayern Munich ở Champions League mùa giải năm nay, bao gồm 9 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo. Anh chỉ là một trong bốn cầu thủ tham gia trực tiếp vào hơn 10 bàn thắng ở Champions League mùa 2019/20, cùng với Robert Lewandowski (19), Erling Haaland (11) và Kylian Mbappe (10).

Tính ra Gnabry đã có 23 bàn cùng 13 kiến tạo sau 45 trận cho Bayern ở mùa giải năm nay. Từng bị ghẻ lạnh ở Arsenal, song Gnabry đang là một trong những trụ cột không thể thay thế của Bayern Munich. Điểm tựa giúp cầu thủ sinh năm 1995 bùng nổ là mối tình đẹp với bạn gái người mẫu Sandra Jerze.
 
Ban gai nong bong cua Serge Gnabry

Bạn gái nóng bỏng của Serge Gnabry


Tiền vệ của Bayern Munich và Sandra Jerze bắt đầu hẹn hò vào tháng 3 năm nay, nhưng phải đến tháng 7 vừa qua hai người mới xác nhận đang yêu nhau. Trong kỳ nghỉ ở Hy Lạp tháng trước, Jerze chia sẻ ảnh dựa lưng vào người Gnabry còn cầu thủ 25 tuổi nhẹ nhàng đặt tay vào eo bạn gái. 

Serge Gnabry kém Sandra Jerze 2 tuổi, cô nàng hiện là một người mẫu, cô cũng đang theo đuổi công việc diễn xuất. NHM Bayern Munich đang hy vọng người mẫu xinh đẹp sẽ tiếp tục trở thành điểm tựa giúp cựu sao Arsenal bùng nổ trong trận chung kết Champions League với PSG, qua đó giúp Bayern Munich hoàn tất cú ăn 3.

HLV Wenger buồn vì không giữ được Gnabry cho Arsenal
HLV Wenger thừa nhận ông rất buồn khi Gnabry quyết định rời Arsenal vào năm 2016 dù đội bóng thành London rất có thiện chí giữ chân cầu thủ này.
Toàn đội Arsenal ghi bàn ngang với Gnabry ở bán kết C1
Với cú đúp vào lưới Lyon rạng sáng nay, tiền vệ Serge Gnabry một lần nữa khiến đội bóng cũ Arsenal phải xấu hổ.
Tuổi trẻ của Gnabry: Arsenal bán 5 triệu bảng, không đủ trình khoác áo West Brom
Không phải tới bây giờ, tiền vệ Serge Gnabry mới khiến Pháo thủ cảm thấy tiếc nuối. Nhưng cứ khi nào sao tuyển Đức toả sáng, Arsenal lại bị lôi ra để chế giễu.
Người hùng của Bayern phát biểu khó tin sau trận thắng Lyon
Serge Gnabry, cầu thủ xuất sắc nhất trận Lyon vs Bayern Munich đã có những phát biểu bất ngờ ngay sau khi trận đấu khép lại.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X