Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Serena Williams đi biển sau thất bại

Thứ Ba 07/04/2009 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tay vợt nữ số một thế giới thoải mái vui đùa cũng những con sóng tại Miami sau khi vừa để tuột chức vô địch giải Sony Ericsson mở rộng dưới tay của Victoria Azarenka, 19 tuổi, hôm cuối tuần.

Thất bại tại giải đấu lần này không gây bất ngờ cho các fan của Serena Williams bởi cô thi đấu với bắp đùi phải quấn băng trắng nên di chuyển khá khó khăn. Trước đó, tay vợt người Mỹ còn bị đau mắt cá chân. Mặc dù không lên ngôi nhưng Serena vẫn vững vàng ở ngôi vị số 1 và được các đồng nghiệp tôn vinh là tay vợt của năm 2008.

Dưới ánh nắng chói chang của bãi biển ở Miami, cô em nhà Willams vui vẻ với trò motor nước và tắm biển trong bộ đồ bikini có vẻ hơi chật so với vóc dáng lực lưỡng của cô. Sau mỗi kỳ thi đấu căng thẳng, biển là nơi Serena chọn để xả hơi thư giãn. Lần này tay vợt số một thế giới đi biển cùng chị gái Venus và một số người bạn.

"Được bầu chọn là tay vợt tiêu biểu của năm lần thứ hai trong sự nghiệp là một vinh dự lớn đối với tôi. Năm ngoái là năm đặc biệt khi tôi cùng chị Venus giành HC vàng đôi nữ ở Olympic, vô địch giải Mỹ mở rộng và lên ngôi vị số một. Tôi cảm thấy rất phấn khích và hy vọng sẽ đoạt được nhiều danh hiệu hơn nữa", Serena tự tin phát biểu.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X