Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Real Madrid ví Vinicius với Pele

Thứ Tư 23/10/2024 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc của CLB Real Madrid, Butragueno đã không tiếc lời khen ngợi Vinicius sau màn trình diễn siêu đẳng của anh trong trận thắng ngược 5-2 trước  Dortmund tại Champions League.

Sếp lớn Real Madrid ví Vinicius với Pele

"Vinicius đã ghi những bàn thật không tưởng, đặc biệt bàn thứ ba của cậu ấy khiến tôi nhớ tới huyền thoại Pele”, giám đốc Butragueno bày tỏ sau khi chứng kiến màn trình diễn của Vinicius.

“Dựa trên cách xâm nhập cấm địa và giả sút để qua người. Giới mộ điệu sẽ rất thích bàn thắng này".

Cầu thủ Brazil đã rê qua ba hậu vệ Dortmund trước khi tung cú sút chân trái không thuận, đưa bóng vào nóc lưới đội khách.

Butragueno tin rằng Vinicius sẽ đoạt Quả Bóng Vàng năm 2024. "Cậu ấy đã gánh vác trách nhiệm ở thời điểm quan trọng nhất. Và ở lễ trao Quả Bóng Vàng 2024 tối thứ Hai 28/10 tới, tôi không nghi ngờ gì nếu Vinicius giành giải", sếp lớn của Real Madrid cho biết thêm.

Vinicius
Vinicius đã có màn trình diễn ấn tượng giúp Real ngược dòng ngoạn mục trước Dortmund

Đây cũng là điều mà HLV Carlo Ancelotti chia sẻ sau trận. Nhà cầm quân người Ý cho hay: “Vinicius Jr sẽ giành Quả bóng vàng năm nay. Theo quan điểm của tôi, cậu ấy sẽ giành được giải thưởng này. Không phải nhờ trận đấu hôm nay mà là những gì cậu ấy làm được mùa trước. Cú hat-trick hôm nay có thể giúp cậu ấy hy vọng về Quả bóng vàng tiếp theo”.

Trận đấu trước Dortmund, Vinicius không chỉ lập hat-trick, mà còn tạo ra hai cơ hội tốt cho đồng đội. Ngôi sao sinh năm 2000 nhận được 9,7 điểm theo thống kê từ Fotmob, và điểm 10 từ Sofascore. Đây là lần thứ ba trong sự nghiệp chân sút người Brazil lập hat-trick và nhận điểm số tuyệt đối.

Điều đáng chú ý, cả bảy bàn gần nhất của Vinicius tại Champions League đều được ghi vào lưới các đội bóng Đức, bao gồm Leipzig, Bayern Munich và Dortmund.

Ở trận đấu tới, Vinicius sẽ tiếp tục là niềm hy vọng lớn của Real Madrid khi họ đối đầu với AC Milan tại Champions League, nhưng trước đó anh sẽ cần tập trung cho trận El Clasico gặp Barcelona vào ngày 26/10 tại La Liga.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Beckham: Leo Messi đi tập từ 7h kém 10!

VIDEO: David Beckham: Leo Messi đi tập từ 7h kém 10!

VIDEO: David Beckham: Leo Messi đi tập từ 7h kém 10!

Trong buổi talkshow với Rio Ferdinand, David Beckham đã có những chia sẻ về Leo Messi. Về cuộc sống của ngôi sao người Argentina ở thời điểm hiện tại, khả năng huấn luyện các cầu thủ trẻ và khát khao chiến thắng của Messi. Đặc biệt, Beckham nhấn mạnh Messi có được như ngày hôm nay đều nhờ sự nỗ lực tập luyện chứ không chỉ nhờ vào tài năng thiên bẩm.

Xem thêm
top-arrow
X