Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Brazil công khai chèo kéo HLV Carlo Ancelotti

Thứ Hai 27/03/2023 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch LĐBĐ Brazil (CBR), Ednaldo Rodrigues không ngần ngại công khai ý định đưa chiến lược gia Ancelotti về dẫn dắt “Selecao”.

Sếp lớn Brazil công khai chèo kéo HLV Carlo Ancelotti

HLV Ancelotti nhận được sự tín nhiệm cao đến từ các tuyển thủ Brazil. Theo đó, nhà cầm quân Ý đang trở thành chủ đề chính trong các cuộc nói chuyện trong phòng thay đồ của “Selecao” trước trận giao hữu với Marocco.

Theo Chủ tịch CBF, Ednaldo Rodrigues, cơn sốt mang tên Ancelotti cũng đã bao trùm Brazil: "Ancelotti không chỉ là người yêu thích của các cầu thủ mà còn là người yêu thích của người hâm mộ.

Bất cứ nơi nào tôi đến ở Brazil, ở mọi sân vận động, ông ấy là cái tên đầu tiên mà người hâm mộ hỏi tôi. Họ nói về ông ấy một cách rất trìu mến, để ghi nhận công việc mẫu mực mà HLV này đã làm trong sự nghiệp của mình".

Chia sẻ trên Reuters, lãnh đạo của CBF tái khẳng định mong muốn có được sự phục vụ của HLV Ancelotti để thay Tite.

“Hãy tin vào Chúa, hãy chờ đợi thời điểm thích hợp và chúng ta sẽ xem liệu chúng ta có thể làm được điều đó hay không trong việc tìm kiếm huấn luyện viên mới của đội tuyển Brazil”, Chủ tịch CBF cho hay.

 "Ancelotti được các cầu thủ nhất trí tôn trọng. Không chỉ Ronaldo Nazario hay Vinicius Jr, mà tất cả những ai từng thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông ấy đều biểu thị sự tôn trọng".

Sếp lớn Brazil công khai chèo kéo HLV Carlo Ancelotti 1

Carlo Ancelotti được cho là có thể dẫn dắt ĐT Brazil

Sếp lớn của CBF không tiếc lời khen dành cho HLV trưởng của Real Madrid. Vị này nói: "Tôi dành sự ngưỡng mộ to lớn với Ancelotti vì sự trung trực trong công việc và sự kiên định của nhà cầm quân này,

Ông ấy không cần phải giới thiệu thêm về mình nữa. Ông ấy thực sự là một huấn luyện viên hàng đầu khi giành được nhiều danh hiệu. Chúng tôi hy vọng ông ấy có thể đạt được nhiều hơn nữa".

Dù vậy, Rodrigues nhấn mạnh Brazil vẫn sẽ tôn trọng quyết định của cựu thuyền trưởng Chelsea bởi Ancelotti còn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2024.

Ông tuyên bố rằng, CBF hiện chưa có liên hệ hay cách tiếp cận chính thức nào với Ancelotti hoặc bất kỳ huấn luyện viên nào khác.

Phía CBF sẽ bắt đầu nói chuyện với các ứng viên vào giữa tháng 4, với mục đích công bố huấn luyện viên mới vào cuối tháng 4 hoặc cuối tháng 5.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X