Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp cũ M.U bị lừa đau

Thứ Tư 12/11/2008 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Charles Martin Edwards, cựu GĐĐH Man United vừa dính vào một vụ lừa đảo “khóc chẳng nổi, cười chẳng xong”.

Nhẹ dạ cả tin, bị lừa ngon dỗ ngọt, Edwards đã giao tới 7 triệu bảng vào tay Michael Brown. Gã đàn ông người Scotland này, tự xưng là chuyên gia buôn trái phiếu dày dạn kinh nghiệm, sẽ giúp mọi khoản đầu tư của khách hàng gia tăng 50% trong một thời gian ngắn.

Khi tòa án Southwark Crown (London) phanh phui sự việc trong phiên xử mới đây, ông Edwards mới té ngửa. Hóa ra, cái gã đàn ông 42 tuổi mặt mũi sáng láng kia lại là một kẻ lừa đảo chuyên nghiệp.


Kẻ lừa đảo Michael Brown (trái) và người bị hại Edwards

Không chỉ trót lọt phi vụ cuỗm 7 triệu bảng của Edwards, tay “siêu lừa” này còn bị tòa kết tới 9 cái án khác, đều liên quan tới trộm cắp, lừa đảo... Lật hồ sơ của Brown còn thấy toàn bộ các khoản tiền lấy được đều được hắn “nướng” vào cuộc sống ăn chơi xa xỉ, như mua biệt thự ở Mayfair (khu nhà giàu London), phi cơ riêng.

Cao tay hơn, Brown còn chơi trò “rửa tiền” và “rửa danh” bằng cách đóng góp cho Quỹ phúc lợi của đảng Dân chủ (số tiền kỷ lục 2,3 triệu bảng), cũng như tham gia các bữa tiệc chính trị để lấy “tiếng thơm”.

Giờ chỉ còn Edwards dở khóc dở cười. Số tiền quy ra hiện vật (máy bay, nhà đất...) còn có thể đòi lại. Nhưng với khoản đã “quyên góp từ thiện” kia, ông sẽ làm thế nào?

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X