Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Scott Sinclair muốn sang Man City: Trai tài chưa đi, gái sắc đã bị “đì”

Thứ Năm 23/08/2012 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa tới mức bị các fan quá khích đe dọa sẽ lấy mạng như cảnh ngộ mà bà xã của Van Persie đang gặp phải, song cô bồ bốc lửa Helen Flanagan của tiền vệ Scott Sinclair hiện cũng khó còn đất sống ở Swansea.

CÁI MIỆNG LÀM HẠI CÁI THÂN

Khả năng Helen sắp phải bán sới khỏi Swansea cũng liên quan đến vấn đề chuyển nhượng như vụ Van Persie đào tẩu khỏi Arsenal để khoác áo kình địch M.U. Siêu mẫu kiêm diễn viên xinh đẹp người Anh này bị CĐV Swansea City ghét như đào đất đổ đi kể từ khi rộ lên chuyện Sinclair đòi tới Man City.

Mùa trước, Helen được các fan Swansea tôn làm thiên thần vì có công “giúp” Sinclair chơi như lên đồng. Nhưng bây giờ thì cô bị coi là ác quỷ. Helen bị cáo buộc đã xúi bẩy ngôi sao vừa cùng ĐT Olympic LH Anh dự London 2012 quay lưng với đội chủ sân Liberty.

Helen bị gán tội rủ rê Sinclair rời Swansea
Helen bị gán tội rủ rê Sinclair rời Swansea

Quy kết ấy hoàn toàn có cơ sở. Ai bảo Helen buột miệng than thở với 103.000 fan của mình trên mạng Twitter: “Cuộc sống ở đây mới nhàm chán làm sao, chúng tôi đã ở Xứ Wales lâu quá rồi. Phải hành động thôi!”.

Lập tức, nàng WAG bốc lửa nhất ở hậu trường Swansea bị “cả lò” CĐV nhà nhảy vào chửi té tát. Một fan giận dữ: “Hãy biến về Manchester ngay. Và cô hãy liệu tìm cho Sinclair một công việc trong chương trình Coronation Street đi là vừa. Anh ta sẽ chẳng có việc gì làm ở Man City đâu”. Một fan khác hùa vào: “Cô chính là lý do khiến Sinclair muốn rời Swansea. Anh ta sẽ đến Man City và chôn vùi sự nghiệp ở đó”.

Ở LẠI THÌ “CẠP ĐẤT MÀ ĂN”

Helen sinh ra, lớn lên tại Manchester và thành danh với show truyền hình Coronation Street trước khi chuyển sang Xứ Wales sống cùng Sinclair. Tại Swansea, người đẹp ngực khủng này rất ít giao du với cánh vợ và bạn gái cầu thủ. Thấy bảo không chỉ các fan mà cả giới WAGs Swansea cũng đang tẩy chay Helen.

Chẳng rõ có phải Helen thực lòng coi Swansea chỉ là “chốn nhà quê” và muốn dụ Sinclair tới “chốn phồn hoa đô hội” hay không. Chỉ biết rằng người đẹp này đang phải khổ sở chữa vạ miệng.

“Tôi chỉ có ý than thở mỗi khi Sinclair theo Swansea City đi du đấu, tôi phải ở lại Xứ Wales một mình nên rất cô đơn. Tôi không hề có ý làm tổn thương các fan Swansea. Tôi luôn luôn yêu Swansea”, Helen thanh minh.

Mặc cho Helen cố vụng chèo khéo chống, mặc cho Sinclair vừa ghi bàn trong chiến thắng 5-0 của Swansea City ở trận gặp QPR, nàng WAG 22 tuổi vẫn ngày càng bị tẩy chay. Các CĐV Swansea tuyên bố quay lưng với tất cả các chương trình hay show diễn có sự hiện diện của Helen.

Thậm chí khi Helen lên mạng eBay rao bán lại váy áo của mình với giá cực mềm cũng chẳng ma nào thèm vào hỏi mua. Cứ đà này, chắc Helen chỉ còn nước “cạp đất mà ăn” nếu còn ở lại Swansea.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X