Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger bảnh bao cùng vợ đi nhận giải

Chủ Nhật 20/11/2016 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với những cống hiến lớn lao cho ĐTQG Đức, Bastian Schweinsteiger đã được vinh danh giải thưởng danh giá tại lễ trao giải Bambi.

 

Schweinsteiger nhan giai thuong Bambi hinh anh 2
 
Tiền vệ sinh Bastian Schweinsteiger đang trong giai đoạn khó khăn của sự nghiệp, bị thất sủng tại Man Utd, nhưng vẫn được vinh danh trong lễ trao giải thưởng Bambi cho những cá nhân xuất sắc nước Đức năm 2016.
 
Bambi là giải thưởng quan trọng ở lĩnh vực truyền thông của Đức, được lập ra nhằm ghi nhận các nhân vật xuất chúng hoặc cá nhân có đóng góp lớn.
 
Schweinsteiger nhan giai thuong Bambi hinh anh 2
 
Tại lễ trao giải thưởng danh giá của Đức, tiền vệ sinh năm 1984 cùng bà xã xinh đẹp Ana Ivanovic sánh vai nhau vô cùng lộng lẫy và hạnh phúc. Cả hai cùng nhau cười nói vui vẻ trong suốt sự kiện và trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông.
 
Trong sự kiện này, ngôi sao đang thuộc biên chế Manchester United được vinh danh giải thưởng “Prize of the Jury” (Giải thưởng của ban giám khảo) nhờ những đóng góp lớn đối với ĐTQG Đức. 
 
Schweinsteiger nhan giai thuong Bambi hinh anh 2
 
Phát biểu tại lễ trao giải, thành viên ban giám khảo cho biết: “Với tài năng và lối thi đấu kỷ luật, Bastian Schweinsteiger đã giành được trái tim người hâm mộ và trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Đức. Tên của anh tượng trưng cho tham vọng và sự cạnh tranh công bằng. Ở anh toát lên tinh thần chiến đấu kiên cường”.
 
Schweinsteiger nhan giai thuong Bambi hinh anh 2
 
Tại đây, HLV Joachim Low cũng nhận được một giải thưởng đặc biệt cho nỗ lực gắn kết tuyển Đức. Còn nhớ, đội hình tham dự Euro 2016 của ĐT Đức bao gồm 10 cầu thủ không có gốc gác Đức chính thống. Nhưng Joachim đã khéo léo dẫn dắt toàn đội đoàn kết, thi đấu đạt thành tích khá tốt.
 
Dù đang thuộc biên chế của Quỷ Đỏ, nhưng tiền vệ 32 tuổi chưa được ra sân thi đấu một trận nào kể từ đầu mùa giải. Nhiều khả năng cựu sao Bayern Munich sẽ chuyển đến MLS trong tháng 1 tới để kết thúc cơn ác mộng của mình tại Old Trafford.
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X