Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger vui vẻ ngồi trên khán đài xem đồng đội M.U thi đấu

Thứ Hai 26/09/2016 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cũng có mặt trên sân trong trận M.U vs Southampton, nhưng là trên hàng ghế khán đài, tiền vệ Bastian Schweinsteiger vẫn vui vẻ gửi lời chúc may mắn tới các đồng đội trên Twitter.

 
Bastian Schweinsteiger hinh anh
Schweinsteiger tươi cười ngồi dự khán trận M.U vs Southampton

Dù không được ông chủ mới Jose Mourinho trọng dụng và nằm ngoài kế hoạch thi đấu của Manchester United tại Premier League 2016/17 này, nhưng tiền vệ Bastian Schweinsteiger vẫn đến sân Old Trafford cổ vũ cho các đồng đội.
 
Cụ thể, trong trận Man Utd đối đầu với Southampton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Đức cũng có mặt trên sân, nhưng là trong vai trò dự khán. Ngay khi trận đấu bắt đầu, Schweinsteiger đã đăng tải một bức ảnh “tự sướng” lên Twitter kèm theo thông điệp: “Trận đấu đầu tiên của mùa giải Premier League mới trên sân Old Trafford. Chúc may mắn, các chàng trai”.

Nhìn khuôn mặt tươi cười này, không ai nghĩ rằng tiền vệ 32 tuổi đang phải trải qua cú sốc lớn về tinh thần, khi bị đẩy xuống tập luyện cùng tuyển U21 Man Utd.
 
Bastian Schweinsteiger hinh anh
Thời gian ở M.U của Schweinsteiger đang đếm ngược từng ngày

Rõ ràng thời gian ở lại “Nhà hát của những giấc mơ” dành cho Schweinsteiger lại đang đếm ngược từng ngày. Bởi trước đó, HLV Jose Mourinho đã thẳng thắn khuyên tiền vệ người Đức nên tìm bến đỗ mới trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2016 khép lại.
 
Bastian Schweinsteiger hinh anh
Chân sút người Đức đi chơi golf giải sầu trong khi các đồng đội Quỷ đỏ tất bật thi đấu

Trước đó, người ta còn thấy chân sút sinh năm 1984 thảnh thơi đi chơi golf giải sầu ở Cheshire trong lúc các đồng đội tất bật luyện tập để chuẩn bị thi đấu cho trận mở màn trên sân Old Trafford mùa giải mới.
 
Hồi tháng 7 vừa qua, Schweinsteiger đã yên bề gia thất với mỹ nhân quần vợt Ana Ivanovic sau khi cùng nhau tổ chức đám cưới giản dị ở Venice (Italia). Đã tới lúc Bastian Schweinsteiger tìm cho mình mảnh đất màu mỡ khác khi mà tại Quỷ đỏ, anh đã bị “thất sủng” cùng với chiếc ghế của cựu HLV Louis van Gaal.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X