Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger vui vẻ tháp tùng vợ đẹp đi ăn trưa

Chủ Nhật 06/11/2016 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mặc cho tương lai tại Manchester United còn mù mịt phía trước, tiền vệ người Đức, Bastian Schweinsteiger vẫn vui vẻ tháp tùng bà xã là ngôi sao quần vợt xinh đẹp đi ăn trưa ở Cheshire.
 

 
Schweinsteiger dua vo di an trua hinh anh
 
Hợp đồng của Bastian Schweinsteiger với M.U còn thời hạn tới tận Hè 2018. Nhưng khả năng lớn Schweinsteiger sẽ bị chấm dứt hợp đồng trước hạn do không nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho. Nếu đúng như vậy, tiền vệ sinh năm 1984 sẽ nhận được khoản tiền 10 triệu bảng bồi thường
 
 
Viễn cảnh tiền vệ người Đức phải chia tay sân Old Trafford vào tháng 1/2017 không còn xa nữa khi mà chính “Mr. Special” khẳng định rằng, việc gọi Schweinsteiger vào đội 1 Quỷ Đỏ mới đây chỉ đơn giản cho đủ quân số tập luyện khi CLB hiện nay đang có quá nhiều cầu thủ dính chấn thương.
 
Schweinsteiger dua vo di an trua hinh anh
 
Tạm gác chuyện tương lai mịt mù sang một bên, Schweinsteiger vẫn vui vẻ đưa bà xã xinh đẹp Ana Ivanovic đi ăn trưa tại Cheshire. Cả hai đều cười tươi, thoải mái, tay trong tay tình tứ bước đi trên phố và tiến vào một nhà hàng sang trọng.
 
 
Cặp đôi Bastian Schweinsteiger và Ana Ivanovic chính thức kết hôn từ hồi tháng 7 vừa qua tại Venice. Từ đó tới nay, dù chỉ trong khoảng thời gian ngắn, nhưng đã có khá nhiều tin đồn rằng bộ đôi ngôi sao thể thao đang gặp trục trặc về hôn nhân. Thêm nữa, sự nghiệp của cả hai cũng ngày càng xuống dốc. Dẫu vậy, người ta vẫn thường xuyên thấy họ sánh bước cùng nhau đi dạo, ăn uống, tham gia các sự kiện…
 
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X