Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger có niềm đam mê cháy bỏng với ballet và opera

Chủ Nhật 08/10/2017 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không giống các ngôi sao bóng đá khác thích tiệc tùng ồn ào, đi bar bù khú với bạn bè, cựu tiền vệ Man Utd có sở thích khá nhẹ nhàng và tao nhã, xem múa ballet và hát opera.

 

Schweinsteiger co niem dam me ballet va opera hinh anh
 

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn với tạp chí Michigan Avenue (Chicago), Bastian Schweinsteiger tiết lộ rằng, những lúc rảnh rỗi hoặc cảm thấy căng thẳng, anh thích đi xem các vở kịch opera, múa ballet và thăm các viện bảo tàng hơn là đi tới những nơi ồn ào náo nhiệt.

Mùa giải này, Schweinsteiger đã quyết định tới Mỹ đầu quân cho MLS Fire Chicago thay vì phải “sống mòn” trên băng ghế dự bị ở Manchester United. Tới Chicago, tiền vệ người Đức được chào đón nồng nhiệt. Họ còn tổ chức cả một buổi phỏng vấn dành riêng cho anh.

Khi được hỏi về cuộc sống mới ở Chicago, Schweinsteiger liền lập tức miêu tả về một ngày hoàn hảo của anh:

“Khoảng 7h sáng tôi thức giấc, lấy một tách cà phê. Tất nhiên là có vợ tôi bên cạnh. Chúng tôi đi bộ đến Navy Pier, ăn sáng rồi đạp xe. Rồi sau đó đi đến một viện bảo tàng. Tiếp đó có thể là một giấc ngủ trưa ngắn, tuỳ từng hôm, rồi xem một trận khúc côn cầu vào đầu giờ chiều, sau đó là khoảng thời gian đi xem hát opera”.

Cựu sao Bayern Munich tiếp tục chia sẻ: “Rạp hát, opera, ballet giúp tôi cảm thấy thư giãn hoàn toàn. Đó là động lực để tôi ra ngoài, chứ tiệc tùng thì không hẳn”.

Schweinsteiger co niem dam me ballet va opera hinh anh
 

Ngay sau khi buổi phỏng vấn kết thúc và biết được sở thích tao nhã của Schweinsteiger, các fan hâm mộ lập tức chế ảnh anh và vợ – ngôi sao quần vợt Ana Ivanovic – đang cùng nhau múa ballet. Mọi người tỏ ra khá thích thú với diện mạo mới của cặp đôi vàng của làng thể thao này. Có người còn đùa rằng, biết đâu sau này giải nghệ quần đùi áo số, Schweinsteiger lại dấn thân vào nghệ thuật ballet không chừng.

Dạo gần đây đang rộ lên thông tin người đẹp quần vợt Ana Ivanovic đang mang thai đứa con đầu lòng. Cô liên tục mặc những bộ đồ rộng, đi dép bệt và chụp ảnh sau lưng để giấu bụng. Tuy nhiên, cả Schweinsteiger và vợ đều im lặng trước thông tin này.

Schweinsteiger co niem dam me ballet va opera hinh anh
 

Kể từ sau khi kết hôn, có không ít lời đồn đại rằng tình cảm của cặp đôi Schweinsteiger và Ivanovic rạn nứt. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, gia đình cặp đôi vận động viên thể thao này vẫn trong ấm ngoài êm.

Còn nhớ hôm đầu tháng 8, nhân dịp sinh nhật lần thứ 33 của chồng, người đẹp Ana đã đăng ảnh tình cảm của hai người kèm lời chúc: “Mừng sinh nhật tình yêu của em. Chúc anh ngày nào cũng ngập tràn niềm vui và luôn tươi cười. Yêu anh nhiều”.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X