Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những lùm xùm của người đẹp 5 con vừa được tiền vệ Fabregas cầu hôn

Thứ Năm 21/12/2017 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đẹp gốc Libăng, Daniella Semaan, đến với tiền vệ kém 12 tuổi khi chưa chấm dứt cuộc hôn nhân đầu.


Hôm 18/12, Fabregas khoe hai bàn tay đeo nhẫn của anh và người tình hơn đúng một con giáp, thông báo chuyện đính hôn. Đây được coi là việc sớm muộn gì cũng đến bởi tiền vệ Chelsea và Daniella Semaan quấn quýt suốt 6 năm nay.

Người đẹp gốc Libăng có nhan sắc nóng bỏng ở độ tuổi 42 dù đã trải qua 5 lần sinh nở. Bạn gái của Fabregas sinh ngày 4/6, thuộc cung Song Tử. Những người phụ nữ thuộc cung này được cho là sở hữu các tính cách khiến các quý ông si mê như hoạt ngôn, nồng nhiệt, dí dỏm và độc lập và chàng tiền vệ 30 tuổi không phải là ngoại lệ.
Nhung lum xum cua nguoi dep 5 con vua duoc tien ve Fabregas cau hon hinh anh
Fabregas không rời người tình hơn 12 tuổi suốt 6 năm nay. Ảnh: Sun.


Tuyển thủ Tây Ban Nha và người đẹp hơn 12 tuổi bắt đầu chuyện tình cảm từ năm 2011, tới giờ có ba đứa con chung là Lia (4 tuổi), Capri (hai tuổi) và Leonardo (8 tháng tuổi). Trước khi đến với Fabregas, Daniella Semaan có hai con riêng là Maria và Joseph với người chồng cũ, triệu phú bất động sản Elie Taktouk

The Sun cho biết, tiền vệ Chelsea và bạn gái gặp nhau trong nhà hàng Nhật, Nozomi, ở khu phố nhà giàu Knightsbridge, London. Người đẹp gốc Libăng từng kể rằng cô tới bàn của Fabregas để xin chữ ký cho cậu con trai mê bóng đá Joseph, sau đó hai người trao đổi số điện thoại và phần còn lại của câu chuyện là một mối tình chị em đầy si mê. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho biết, Daniella Semaan là người chủ động tiếp cận chàng trai trẻ, tiến tới bàn của Fabregas và để lại tờ giấy viết tay ghi số điện thoại của mình rồi quay đi đầy mời gọi.

Elie Taktouk, chồng cũ của người đẹp cho biết, Daniella Semaan đã ngoại tình với Fabregas vì thời điểm đó hai người chưa ly hôn. Triệu phú gốc Libăng chỉ được biết về việc vợ quan hệ với sao Tây Ban Nha khi ảnh cặp đôi đi nghỉ xuất hiện trên báo. Ông Taktouk còn thổ lộ rằng, ông và vợ cũ lúc đó đang tính tới chuyện có em bé thứ ba. Bạn gái tiền vệ Chelsea sau đó còn có tranh chấp về nhà cửa với chồng cũ, nhưng cuối cùng thắng kiện.

Từng trải và sắc sảo, Daniella Semaan từng "dằn mặt" siêu mẫu Bar Refaeli khi cô nàng tới sân Nou Camp thường xuyên và có nhiều cử chỉ thân mật với một loạt ngôi sao Barca như Pique, Messi, Xavi và cả Fabregas năm 2012. "Một vài cô người mẫu bám vào cầu thủ trở nên lố bịch, vui lòng có lòng tự trọng", người đẹp 42 tuổi thẳng thắn viết tweet trong khi các nàng Wags khác của Barca dù không thích Bar Refaeli cũng không dám mở lời phản đối. Julia Vigas, người yêu tiền vệ Thiago Alcantara, ủng hộ Daniella Semaan bằng cách chia sẻ lại tweet của người đẹp 5 con.

Cặp kè với Fabregas, Daniella Semaan vui vẻ tận hưởng cuộc sống trong nhung lụa với chàng tiền vệ trẻ tuổi. Khi còn ở Barcelona, bà mẹ 42 tuổi thường xuyên xuống phố trên chiếc Ferrari của bạn trai, đi mua sắm ở chuỗi cửa hàng đắt tiền và tới những thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng cùng chàng nhiều lần trong năm. The Sun bình luận, vợ sắp cưới của Fabregas đúng là "Hoàng hậu Wags".

Tại quê nhà Libăng, Daniella Semaan gây hấn với một nhóm người có tên "Doctor Libăng" và bị gắn mác "đảo mỏ", vô lương tâm. Những người này được cho là lớn lên cùng cô ở ngôi làng nhỏ Miziara.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X