Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Scandal cầu thủ Mexico "liên hoan" với gái làng chơi trước World Cup 2018

Thứ Tư 06/06/2018 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tạp chí TVNotas vừa phanh phui một vụ bê bối ở tuyển Mexico, theo đó nhiều thành viên của "El Tri" đã vui chơi cùng gái mại dâm sau trận giao hữu gặp Scotland hôm 2/6.
Tờ TVNotas cho biết scandal 9 cầu thủ Mexico chơi bời trong bữa tiệc diễn ra ở biệt thự tư nhân tại thủ đô Mexico City. Thậm chí, nguồn tin trên tạp chí Mexico còn chỉ ra đã có 30 gái bán hoa được "huy động" để đến chung vui cùng các thành viên trong ĐTQG.

Buổi tiệc tùng này diễn ra từ 22h30 tối thứ bảy đến 4h00 sáng hôm chủ nhật. Danh sách cầu thủ ăn chơi cùng "gái gọi" gồm có Guillermo Ochoa, Carlos Salcedo, Marco Fabian, Giovanni dos Santos...
Scandal cầu thủ Mexico với gái làng chơi trước World Cup 2018 hình ảnh
Một vụ scandal liên quan đến tuyển Mexico vừa bị báo chí phanh phui.


Dù vậy, nhóm cầu thủ này sẽ không bị trừng phạt vì họ ăn chơi ngoài thời gian thực hiện nghĩa vụ cùng đội tuyển. Nói với báo chí, Tổng thư ký Guillermo Cantu của LĐBĐ Mexico giải thích: "Sau trận đấu, các cầu thủ được tự do "xả trại". Họ có một ngày thoải mái làm những gì mình thích, miễn là không ảnh hưởng đến cá nhân".

Đây không phải là lần đầu tiên tuyển Mexico dính scandal liên quan tới gái gọi. Vào tháng 9/2010, vụ việc tương tự từng xảy ra ở Monterrey (Mexico). Hậu quả là hậu vệ Efrain Juarez và Carlos Vela bị đình chỉ thi đấu trong 6 tháng.

Một năm sau, vào tháng 6/2011, trong chuyến đi tới Argentina dự Copa America, một số cầu thủ Mexico thuê gái vào khách sạn ở Quito (Ecuador). Sau khi vụ việc bị phát giác, tiền đạo Jonathan Dos Santos và 8 đồng đội khác bị trả về nước cùng với án phạt cấm thi đấu cho mọi cấp độ đội tuyển Mexico trong 6 tháng và phạt tiền mỗi người 4.205 USD (khoảng 50.000 peso).
Tuyen Mexico thuong duyen dinh toi scandal lien quan toi gai goi.
Tuyển Mexico thường duyên dính tới scandal liên quan tới gái gọi.


Khi đó, một số cầu thủ báo mất tiền, tư trang và nhiều tài sản có giá trị như điện thoại, Ipad. Phía khách sạn đã cung cấp băng ghi hình và phát hiện ra một thành viên trong ban huấn luyện đội Mexico đã dẫn nhiều cô gái lạ mặt vào phòng cho các cầu thủ vui vẻ.

Với tuyển Mexico, họ còn một trận giao hữu nữa trước thềm World Cup 2018 gặp Đan Mạch (10/6) trước khi bước vào ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, nơi "El Tri" lần lượt đụng độ Đức, Hàn Quốc và Thụy Điển ở vòng bảng.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X