Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Có bồ mới, ngôi sao Ronaldo vẫn rủ rê gái đẹp về nhà "hú hí"

Thứ Năm 30/03/2017 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thói trăng hoa dường như đã ngấm vào máu của ngôi sao Ronaldo.


Bằng chứng là anh vừa dính vào một scandal tình ái mới, có thể ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc tình mới giữa ngôi sao Real này với người đẹp Tây Ban Nha, Georgina Rodriguez.

Erika Canela, người vừa giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu vòng 3 Brazil, vừa tiết lộ và tung hê mọi tin nhắn mà Cristiano Ronaldo
gạ gẫm cô về nhà của ngôi sao Real này ở Lisbon, không ngoài mục đích đưa người đẹp bốc lửa 20 tuổi này… lên giường.
NONG Co bo moi, ngoi sao Ronaldo van ru re gai dep ve nha hu hi hinh anh
Erika Canela


Erika Canela cho hay, cách đây 5 ngày (25/3), khi cô vừa quay xong một chương trình truyền hình thực tế ở Lisbon (Bồ Đào Nha) thì nhận được tin nhắn của Cris Ronaldo thông qua WhatsApp (một ứng dụng nhắn tin đa nền tảng) đang rất phổ biến trên thế giới với độ bảo mật cao, mời cô đến “thăm nhà”.

“Anh ở cạnh em. Anh muốn gặp em. Qua thăm nhà anh nhé”. Đây là nội dung tin nhắn Cris Ronaldo gửi, gạ gẫm Erika Canela về nhà mình ở Lisbon.

Để Erika Canela vững tin mình là ngôi sao Ronaldo thật chứ không phải là một kẻ giả mạo, Quả bóng vàng người Bồ Đào Nha đã gửi nhiều bằng chứng cho thấy anh là Cris Ronaldo chính hiệu đồng thời còn gọi điện cho người đẹp này để mời mọc cô.

Quá bất ngờ trước những lời mời chào của Cris Ronaldo, Erika Canela đã nhận lời ngôi sao của Real Madrid tuy nhiên cuộc gặp đã không xảy ra vì cô nàng sợ rằng CR7 sẽ coi mình là ‘đồ chơi’ không hơn không kém như bao cô gái khác khắp thế giới.

Dù vậy, Erika Canela vẫn nhận lời mời của Cris Ronaldo (ngôi sao Real về Lisbon đá trận giao hữu với Thuỵ Điển), kèm theo tin nhắn tán tỉnh “Chúng mình sẽ nghỉ ngơi cùng nhau chứ anh”. Mừng như vớ được vàng vì Erika Canela nhận lời lại còn chủ động bóng gió đến "chuyện ấy", Ronaldo đã hí hửng thông báo rằng anh sẽ điều một chiếc taxi đến đón Hoa hậu vòng 3 này ở khách sạn cô đang sống.

Tuy nhiên, Erika Canela cho biết, cuộc gặp đã không diễn ra vì điện thoại của cô trục trặc khiến cô nhận được tin nhắn muộn nên không biết ngôi sao người Bồ điều xe taxi đến đón cô.

Cũng theo Erika Canela, Cris Ronaldo đã trực tiếp gọi điện mắng cô và tỏ ra rất khó chịu và mất lịch sự với cô vì đã thất hứa với anh. Cũng chẳng phải dạng vừa, Erika Canela đã bật lại Cris Ronaldo và cả 2 chấm dứt liên lạc ngay sau cuộc trò chuyện này.

Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X