Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Nasri bị tung hê chuyện nhạy cảm trên MXH

Thứ Tư 28/12/2016 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Cựu sao man City, Samir Nasri vừa được một phen "khóc dở mếu dở" vì mạng xã hội.

Trong dịp Giáng Sinh vừa qua, tiền vệ Nasri đã ghé thăm trung tâm y tế Drip Doctors, có trụ sở ở Los Angeles (Mỹ) để duy trì thể lực, chăm sóc bản thân sau thời gian dính chấn thương. Cũng tại đây, cầu thủ đang khoác áo Sevilla thoải mái chụp ảnh cùng nữ CEO của spa y tế là Jamila Sozahdah. Hình ảnh hai người sau đó được Twitter của Drip Doctors đăng tải nhằm mục đích quảng cáo.
Tien ve Nasri bi tung he chuyen nhay cam tren MXH hinh anh
1

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói, nếu đêm thứ Ba vừa qua, trang Twitter cá nhân của cựu sao Man City không đăng những dòng trạng thái gây sốc về dịch vụ mại dâm tại trung tâm y tế này, thậm chí còn nói về mối quan hệ giữa Nasri và nữ CEO xinh đẹp.

"Cơ sở y tế này cung cấp cho tôi đầy đủ dịch vụ về tình dục. Tất cả đàn ông đều biết điều này. 'Chuyện ấy' được thực hiện ngay trong đêm hôm đó", trích một trong những dòng trạng thái trên Twitter của Nasri. Những dòng Tweet tai tiếng này nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên các mạng xã hội.

Không lâu sau, Nasri và đội ngũ trợ lý đã lên tiếng thông báo, tài khoản Twitter của mình bị hack, đồng thời xóa hết những chia sẻ nhạy cảm kia. Tuy vậy, hàng loạt dòng trạng thái gây sốc vẫn xuất hiện trên trang cá nhân của tiền vệ người Pháp: "Tất cả những gì tôi viết 100% là sự thật. Chính cô gái trong ảnh đến khách sạn của tôi lúc 3h sáng và tiếp tục dịch vụ của họ".

Liên quan tới sự việc này, nữ bác sỹ xinh đẹp Jamila Sozahdah - người vô tình bị dính líu cũng đã lên tiếng minh oan cho Nasri: “Tài khoản SamiNasri19 đã bị hack và các tweet gần đây về @Dripdoctor đều là giả. Điều này đã được xác nhận. Cảm ơn mọi người”.

Thời gian qua, Nasri vướng phải không ít ồn ào ngoài sân cỏ. Cô bạn gái siêu mẫu Anara Atanes mới đây đã thẳng thừng đòi chia tay ngôi sao 29 tuổi vì không chịu nổi thói lăng nhăng của anh. Mới đây, Nasri còn thẳng thắn tiết lộ lý do chuyển tới Sevilla khoác áo theo bản hợp đồng cho mượn từ Man City là vì... gái đẹp và đồ ăn ngon.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X