Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Say rượu vẫn lái xe, cựu sao trẻ MU bị đội bóng cho ra đường

Thứ Hai 02/04/2018 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi đấu không thực sự ấn tượng và còn thiếu kỷ luật, tiền vệ một thời của Man United đã mất việc khi mùa giải chưa kết thúc.


Cuối tuần qua, CLB Sunderland đã công bố quyết định chấm dứt hợp đồng với cựu sao trẻ MU Darron Gibson.


Trước đó, cầu thủ 30 tuổi không thể ra sân cho đội bóng suốt từ đầu năm 2018 do chấn thương. Nhưng thay vì tập trung chữa trị, Gibson lại khiến tất cả bất bình khi bị phát hiện lái xe trong tình trạng say rượu hồi tháng Ba vừa qua.

Sunderland ban đầu treo giò Gibson 1 tháng. Nhưng sau đó, Mèo đen cắt đứt luôn hợp đồng và đẩy Gibson ra đường khi mùa giải vẫn chưa kết thúc.

Đây có thể coi là một bước lùi lớn nữa trong sự nghiệp của cựu tiền vệ Man United. Khi còn khoác áo Quỷ đỏ, Gibson từng được kỳ vọng sẽ kế thừa được Scholes. Một trong những dấu ấn lớn anh tạo ra là bàn thắng vào lưới Bayern ở tứ kết Champions League 2009/10 (2 bên hòa 4-4, Man United thua vì luật bàn thắng sân khách).

Tiếc rằng, Gibson không thể tiến bộ thêm và dần mất đi lòng tin từ Sir Alex. Anh chuyển sang Everton, thi đấu nhiều mùa giải nhưng không quá xuất sắc trước khi gia nhập Sunderland. Tại đây, Gibson tiếp tục những màn trình diễn dưới mức kỳ vọng. Còn Sunderland rớt khỏi Premier League và đang có nguy cơ rơi tận xuống hạng 3 Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X