Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Say đắm bên bồ, tiền vệ Ander Herrera vẫn không quên Quỷ đỏ

Thứ Hai 15/06/2015 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ander Herrera đang đắm đuối cùng bạn gái giữa biển xanh cát trắng và nắng vàng trên đảo Ibiza. Mặc dù vậy, tiền vệ Tây Ban Nha vẫn nhắc đến M.U với đầy tình yêu và tham vọng chinh phục Old Trafford.

Sau mùa giải đầu tiên tại nước Anh, tiền vệ Tây Ban Nha Ander Herrera của M.U hiện có những ngày nghỉ hè cùng cô bạn gái Isabel Collado. Cặp đôi không ngần ngại thể hiện cảm xúc yêu đương ngay chốn đông người.

Say dam ben bo, tien ve Ander Herrera van khong quen Quy do hinh anh
 

Nhưng Herrera đi chơi mà không quên M.U. Anh thậm chí còn hào hứng nói về Quỷ đỏ cũng như tham vọng trở thành một phần quan trọng với CLB này. Herrera gia nhập Quỷ đỏ từ Athletic Bilbao hồi hè năm ngoái. Trước khi bước sang 2015, tiền vệ 25 tuổi không thực sự được Louis Van Gaal tin tưởng, chỉ 9 lần được vào sân. Tuy nhiên, mỗi lúc Herrera chứng tỏ được thêm, nên ra sân đều đặn hơn, góp sức trong việc M.U giảnh suất dự Champions League mùa sau.

"Tôi quyết định đến M.U vì đó là CLB tuyệt vời, với kế hoạch dài hơi đầy thú vị và tôi muốn là một phần trong đó. Mong muốn của tôi là trở thành một phần quan trọng của đội bóng", tiền vệ Ander Herreira thổ lộ. Anh này cho hay thêm: "Tôi biết sẽ có nhiều thách thức ở phía trước, và đó là động lực để tôi phấn đấu. Tôi rất hạnh phúc ở Manchester. Đó là thành phố tuyệt vời và 1 CLB thực sự ấn tượng. Mọi người nên ghé thăm thành phố này".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X