Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau lùm xùm bị hack facebook, Quang Hải lần đầu đăng ảnh bạn gái

Thứ Hai 07/09/2020 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quang Hải mới đây đã đăng tải bức ảnh hạnh phúc cùng bạn gái Huỳnh Anh. Đây cũng là lần đầu tiền vệ sinh năm 1997 khoe bạn gái sau sự cố bị hack mất facebook.

Sau vụ hack facebook, Quang Hải lần đầu đăng ảnh bạn gái hình ảnh
Quang Hải đăng tải bức ảnh hạnh phúc cùng bạn gái lên trang facebook cá nhân

Trên trang cá nhân mới đây, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đăng tải bức ảnh hạnh phúc cùng bạn gái nhân dịp sinh nhật của Huỳnh Anh kèm dòng trạng thái mùi mẫn: "Chúc mừng ngày đầu tuổi 21 của em…Huỳnh Anh". Đây cũng là lần đầu tiên QBV Việt Nam 2018 'khoe' ảnh bạn gái kể từ sau sự cố bị hack mất facebook và để lộ nhiều thông tin nhạy cảm.

Trước đó, hôm 5/9 vừa qua, cô nàng Huỳnh Anh đã đăng lên mạng xã hội nhiều bức ảnh khoe bữa tiệc sinh nhật ngọt ngào của mình. Trong đó có tấm hình chiếc bánh kem kèm dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu".

Sau vụ hack facebook, Quang Hải lần đầu đăng ảnh bạn gái hình ảnh
Huỳnh Anh khoe được tặng bánh sinh nhật từ người yêu

Dù Huỳnh Anh không cho biết chủ nhân chiếc bánh là ai nhưng mọi người đều đoán ra đó là nhân vật nào. Đáng chú ý, bữa tiệc sinh nhật cô nàng này còn được tổ chức ngay tại nhà của Quang Hải. Phía sau ghế ngồi của cô là những tấm huy chương, cờ lưu niệm của chính cầu thủ sinh năm 1997 này.

Quang Hải còn được cho là đã tặng túi xách hàng hiệu Dior cho bạn gái nhân dịp này. Có thể nói sau nhiều biến cố, cuộc tình Quang Hải – Huỳnh Anh vẫn đang diễn ra tốt đẹp, êm đềm.

Sau vụ hack facebook, Quang Hải lần đầu đăng ảnh bạn gái hình ảnh
Sau nhiều biến cố, cuộc tình Quang Hải – Huỳnh Anh vẫn đang diễn ra tốt đẹp, êm đềm

Ngoài chuyện tình cảm thì lúc này, cầu thủ người Đông Anh cũng đang dành toàn bộ sự tập trung cho CLB Hà Nội. Sắp tới anh và các đồng đội sẽ có trận gặp Cần Thơ ở Cúp QG – Bamboo Airways 2020 vào ngày 12/9 tới đây.

Quang Hải bất ngờ lên tiếng sau tin đồn chia tay bạn gái Huỳnh Anh
Hai ngày sau tin đồn chia tay, tiền vệ Quang Hải đã bất ngờ có động thái khẳng định mình vẫn là bạn trai của hot girl quê Nha Trang, Huỳnh Anh.
Bạn gái Quang Hải lần đầu lên tiếng sau vụ lùm xùm mất facebook
Huỳnh Anh - bạn gái hiện tại của tiền vệ Quang Hải mới đây đã có những chia sẻ đầu tiên sau sự cố mất facebook của QBV Việt Nam 2018.
RÕ RÀNH RÀNH về mối quan hệ được cho là tan vỡ của Quang Hải và bạn gái
Huỳnh Anh mới xuất hiện trước công chúng và mối quan hệ của cô cùng ngôi sao Nguyễn Quang Hải lúc này cũng rõ ràng.
Huỳnh Anh hủy trạng thái hẹn hò sau khi Quang Hải bị lộ chuyện riêng tư
Bạn gái hiện tại của Quả bóng vàng Việt Nam 2018 Nguyễn Quang Hải, Huỳnh Anh đã hủy bỏ trạng thái hẹn hò trên trang cá nhân sau khi tiền vệ của CLB Hà Nội bị...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X