Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau tất cả, Harry Kane đã tìm được nhà tại Munich

Chủ Nhật 19/11/2023 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau quãng thời gian dài nỗ lực tìm kiếm, tiền đạo Harry Kane cuối cùng cũng đã lựa chọn được 1 căn nhà ưng ý tại Munich.

Harry Kane không còn phải ở khách sạn tại Munich

Hơn 3 tháng kể từ ngày gia nhập Bayern Munich, Harry Kane cùng gia đình vẫn sống trong khách sạn. Chân sút sinh năm 1993 mất 10 nghìn Bảng cho mỗi đêm tại một trong những khách sạn xịn nhất Munich. Tới nay, anh đã tốn gần 1 triệu Bảng tiền thuê khách sạn. 

Bản thân Harry Kane thời gian qua nỗ lực để tìm 1 căn nhà phù hợp tại Munich, qua đó sớm ổn định cuộc sống. Nhưng mọi chuyện không dễ dàng. 

Tiêu chuẩn tìm nhà của Harry Kane khá cao. Anh tìm 1 căn biệt thự có ít nhất 7 phòng ngủ cho gia đình. Đồng thời, tiền đạo 31 tuổi muốn 1 căn nhà gần trường học của các con anh. 

Sau tất cả, Harry Kane đã tìm được nhà tại Munich 1
Kane đã tìm được nhà ưng ý tại Munich.

Điều đáng nói, Harry Kane chỉ muốn thuê thay vì mua nhà tại Munich. Yêu cầu của chân sút người Anh rất cao và không dễ thực hiện. 

Nhưng nhờ sự hỗ trợ từ phía Bayern Munich, Harry Kane cuối cùng cũng tìm thuê được 1 căn biệt thự ưng ý. Dự kiến, gia đình anh sẽ sớm chuyển sang nhà mới vào tháng 12. 

Chắc chắn, việc tìm thuê được nhà ưng ý sẽ giúp cho Harry Kane cùng các thành viên trong gia đình ổn định hơn được cuộc sống. Trước đó, phong độ tiền đạo ĐT Anh không hề bị ảnh hưởng khi anh chưa tìm được nhà.

Harry Kane khởi đầu thăng hoa trong màu áo Bayern Munich.  Anh đã ghi 21 bàn và có 7 kiến tạo trên mọi đấu trường từ đầu mùa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X