Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sau Quang Hải, Hà Đức Chinh gia nhập hội 'ông bố bỉm sữa'

Thứ Năm 18/07/2024 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Hà Đức Chinh mới đây đã thông báo tin mừng về việc gia đình nhỏ chính thức đón thành viên mới.

Hà Đức Chinh đón con đầu lòng

Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Hà Đức Chinh đã đăng loạt ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng cùng con đầu lòng trong viện.

“Chào mừng con đã đến với bố mẹ sau bao tháng ngày ngóng chờ. Cảm ơn vợ yêu đã đã mạnh mẽ suốt thai kỳ và vượt cạn thành công”, cầu thủ sinh năm 1997 viết.

Sau Quang Hải, Hà Đức Chinh gia nhập hội ông bố bỉm sữa 1
Hà Đức Chinh hạnh phúc đón con đầu lòng

Bài đăng ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo NHM. Những cầu thủ ở CLB và ĐTQG như Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú....cũng dành những lời chúc tốt đẹp đến gia đình Đức Chinh.

“Cảm ơn lời chúc của tất cả mọi người! Từ giờ mình chính thức bước vào công cuộc làm bố bỉm sữa đây”, Đức Chinh hào hứng cho hay.

Ha duc Chinh
 

Hiện tại, vợ chồng Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang chưa tiết lộ tên, giới tính em bé. Thông tin duy nhất là bé được gọi thân mật là Phin. Trước Đức Chinh, một cầu thủ nổi tiếng khác là Quang Hải cũng đón con đầu lòng hôm 13/7.

Cặp đôi Đức Chinh và Hà Trang đã có quãng thời gian 4 năm hẹn hò trước khi đi tới kết hôn vào năm 2022. Cả hai đều khá kín tiếng trong chuyện riêng tư, chỉ thể hiện tình cảm vào những dịp đặc biệt.

Với Hà Đức Chinh, anh mới đây đã nói lời chia tay CLB Bình Định sau 3 mùa giải gắn bó. Trong mùa giải đầu tiên chơi tại đội bóng đất võ, Đức Chinh đã không ghi bàn thắng nào sau 21 lần ra sân.

Ở V.League 2023, Chinh 'đen' được HLV Nguyễn Đức Thắng sử dụng ở 20 trận và ghi được 2 bàn thắng. Còn tại mùa giải vừa qua, anh chỉ ra sân 12 trận và ghi vỏn vẹn 1 bàn.

Hiện vẫn rõ đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp quần đùi áo số của Hà Đức Chinh. Song theo một số tin đồn thì đã có một số đội bóng đã đưa Hà Đức Chinh vào tầm ngắm, trong đó có đội bóng cũ SHB Đà Nẵng, CLB Quảng Nam và CLB Trường Tươi Bình Phước...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X