Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau nghi án "cắm sừng" Quang Hải, bạn gái Huỳnh Anh nói gì?

Thứ Ba 03/11/2020 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cô nàng Mai Thị Huỳnh Anh mới đây đã có những chia sẻ sau khi bị nghi ngờ là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của người khác.

Sau những tin nhắn được cho là có tình cảm yêu đương với người đã có bạn gái, cô nàng Mai Thị Huỳnh Anh - người được biết đến là bạn gái chàng tiền vệ tài năng Nguyễn Quang Hải đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của NHM trong thời điểm hiện tại.

Sau nghi án cắm sừng Quang Hải, bạn gái Huỳnh Anh nói gì hình ảnh 2
Huỳnh Anh đăng bài thanh minh về việc 'cắm sừng' Quang Hải.

Nhiều ý kiến cho rằng Huỳnh Anh đã có tình cảm yêu đương với người đã có bạn gái khi vẫn đang yêu Quang Hải. Số khác lại chứng minh là hai người đã 'đường ai nấy đi' từ hồi tháng 10 và Huỳnh Anh được phép tìm kiếm người mới.

Và ngay trong đêm 2/11, Huỳnh Anh đã lên tiếng nói về mối quan hệ hiện tại với Quang Hải: "Huỳnh Anh và anh Hải có giận dỗi nhau và vì không muốn ồn ào nên cả hai đã chọn cách im lặng. Nên tuyệt đối không có chuyện Huỳnh Anh 'cắm sừng' anh Hải".

Bên cạnh đó, Huỳnh Anh còn giải thích về phốt người thứ 3 mà cô nàng đang bị người khác gán ghép cho. Bạn gái cũ của Quang Hải khẳng định mình không làm gì có lỗi với ai cả.

Hình ảnh cô chụp chung với người mới (đã có bạn gái) chỉ là khi cả hai ngồi cafe dưới chung cư, trong lúc hẹn gặp để xem căn hộ mà Huỳnh Anh thuê.

Sau nghi án cắm sừng Quang Hải, bạn gái Huỳnh Anh nói gì hình ảnh 2
Bức ảnh giữa Huỳnh Anh và 'người lạ' xuất hiện trong đoạn tin nhắn bị hé lộ

Huỳnh Anh cũng khẳng định tin nhắn tán tỉnh đang lan truyền không phải do cô nhắn và đoạn tin nhắn được đăng lên chắc chắn đã được dàn dựng và qua chỉnh sửa. Cô nàng cho biết sẽ làm việc với Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao để điều tra vụ việc này đồng thời khẳng định người đứng sau mọi chuyện sẽ phải trả giá rất đắt.

Quang Hải và Huỳnh Anh đã không còn quan hệ tình cảm từ tháng 10?
Một sự cố lộ tin nhắn mới đây cho thấy có vẻ như cô nàng Mai Thị Huỳnh Anh đã chia tay tiền vệ Quang Hải cách đây 1 tháng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X