Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Man United, GM bắt tay với Liverpool

Thứ Năm 26/07/2012 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây hãng xe danh tiếng General Motor (GM) đã xác nhận ký hợp đồng tài trợ có thời hạn 4 năm với CLB Liverpool.

Ngay sau khi bắt tay với Man United, hãng có dòng xe Chevrolet trở thành ôtô đối tác chính thức của The Kop trong vòng 4 năm. Như vậy, chỉ trong vòng 2 tháng, GM đã hoàn tất kế hoạch xâm lấn thị trường châu Âu bằng hai bản hợp đồng có giá trị với hai CLB giàu truyền thống nhất của xứ sở sương mù để thực hiện tham vọng mở rộng thị trường ở lục địa già. Cụ thể, GM muốn hướng tới mục tiêu đưa thương hiệu Chevrolet đến thị trường châu Âu nhiều hơn nữa.

 

Được biết, bản hợp đồng tài trợ mà GM thực hiện với Liverpool sẽ có thời hạn 4 năm và kết thúc vào cuối mùa giải 2015/16. Theo thông báo chính thức, Liverpool sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các chương trình khuyến mãi, tiếp thị đối với thương hiệu Chevrolet tại sân vận động Anfield, các sản phẩm kỹ thuật số và quảng cáo GM trên trang web của CLB.

Dù các điều khoản không được công bố nhưng ngoài khoản tiền tài trợ cố định (ước tính nhiều triệu USD mỗi năm), GM còn hỗ trợ Liverpool thực hiện các trận đấu giao hữu trước mỗi mùa giải.

“Cũng giống như chúng tôi, Chevrolet có lịch sử lâu dài, phong phú là là một thương hiệu toàn cầu. Sự hợp tác và phát triển này sẽ là bước ngoặt chứng tỏ giá trị của cả GM cũng như Liverpool”, Ian Ayre – GĐĐH Liverpool cho biết. “Chúng tôi mong muốn được làm việc lâu dài với Chevy”.

Về phần mình, Chris Perry – phó chủ tịch tiếp thị Chevrolet cũng hồ hởi không kém: “CĐV Liverpool có ở khắp nơi trên thế giới và được biết đến với tình yêu bất tử. Mối quan hệ giữa GM và Liverpool vượt qua ranh giới truyền thống và chúng tôi hi vọng doanh thu của hãng sẽ tăng trong thời gian tới”.

(Theo báo Bóng Đa)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X