Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau màn ăn vạ bị dân mạng “troll” ào ạt, Van Gaal vẫn đi liên hoan mừng chiến thắng

Thứ Ba 01/03/2016 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bỏ ngoài tai những màn “troll” của NHM sau khi ăn vạ ngay trên sân cỏ, HLV Louis va Gaal vẫn cùng bà xã Truus đi liên hoan tưng bừng để ăn mừng chiến thắng 3-2 của M.U trước Arsenal vừa qua.


Louis van Gaal di lien hoan mung chien thang hinh anh
Như mọi khi, địa điểm yêu thích mà HLV Quỷ đỏ thành Manchester thường lui tới để thưởng thức những món ăn châu Á là nhà hàng Trung Quốc, Wing.

Louis van Gaal di lien hoan mung chien thang hinh anh 2
Mỗi khi đội bóng ông dẫn dắt đạt kết quả tốt hay tâm trạng vui mừng, chiến lược gia người Hà Lan lại đưa vợ đến đây để ăn uống. Dường như đó đã trở thành thói quen kể từ năm 2014, kể từ khi ông nhận lời về dẫn dắt M.U.

Louis van Gaal di lien hoan mung chien thang hinh anh 3
Cuối tuần trước, trong trận tiếp đội khách, kỳ phùng địch thủ Arsenal tại vòng 27 Premier League, hình ảnh HLV Louis van Gaal nằm trên sân cỏ đã ngập tràn khắp các trang báo. Lý do ông làm vậy là giả té ngã để tố cầu thủ của Arsenal ăn vạ cũng như phản đối quyết định của trọng tài. Nhưng vô hình trung, nó đã trở thành trào lưu chế ảnh của cộng đồng mạng.

Louis van Gaal di lien hoan mung chien thang hinh anh 4
Louis van Gaal di lien hoan mung chien thang hinh anh 5
Louis van Gaal di lien hoan mung chien thang hinh anh 6
Sau đó không lâu, chiến lược gia 64 tuổi cũng đã lên tiếng xin lỗi về hành động khá trẻ con của mình trước NHM trên khắp thế giới: “Vì thiếu kiềm chế trong lúc bị cảm xúc chi phối quá nhiều, nên tôi đã vô tình gây ra hành động đó”.

Dẫu sao trong trận đấu nảy lửa với Pháo thủ, các học trò của ông cũng giành chiến thắng 3-2. Trước đó, M.U đã thắng đậm Midtjylland với tỉ số 5-1, chính thức giành vé vào chơi vòng 1/8 Europa League, sắp tới sẽ đối đầu với Liverpool.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X