Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau khi treo giày, Ronaldo sẽ dấn thân vào Hollywood

Thứ Sáu 09/12/2016 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trả lời phỏng vấn của tạp chí FourFourTwo, siêu sao người Bồ Cristiano Ronaldo tiết lộ sẽ lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh sau khi từ giã sự nghiệp quần đùi áo số.



 
Ronaldo dong phim sau khi treo giay hinh anh
Sau khi treo giày, Ronaldo muốn đi đóng phim Hollywood

Được trời phú cho gương mặt điển trai, có những nét biểu cảm xuất thần, bản thân lại không ngừng rèn luyện thể thao để có được body 6 múi săn chắc, nếu siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo đi đóng phim cũng không có gì quá lạ. Nắm được thế mạnh bản thân, CR7 không ngại ngần khi bày tỏ mong muốn được dấn thân vào kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood sau khi từ giã sự nghiệp bóng đá.
 
Mới đây, trả lời phỏng vấn của tạp chí FourFourTwo, siêu sao người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Cuộc sống của tôi chỉ có bóng đá và bóng đá. Khi không thi đấu bóng đá nữa, tôi muốn chuyển sang làm diễn viên”.
 
Ronaldo dong phim sau khi treo giay hinh anh
Ronaldo được tạp chí FourFourTwo bình chọn là cầu thủ hay nhất thế giới năm 2016

Tạp chí FourFourTwo vừa cho ra mắt ấn phẩm mới nhất với trang bìa là hình ảnh của Ronaldo cùng với Luis Suarez (Barcelona), Pierre-Emerick Aubameyang (Borussia Dortmund), Riyad Mahrez (Leicester City) và Jerome Boateng (Bayern Munich).
 
Tờ Mundo Deportivo thân với Barcelona cũng vừa đưa tin Ronaldo đã trở thành chủ nhân của Quả bóng vàng châu Âu 2016 sau khi đánh bại Lionel Messi, Luis Suarez và Antoine Griezmann.
 
Cách đây không lâu, những thước phim tài liệu về cuộc đời Cristiano Ronaldo cũng đã được ra mắt khán giả. Đảm nhiệm vai chính trong phim, CR7 có phong thái tự nhiên, không hề có bất cứ sự gượng gạo nào, gây ấn tượng mạnh đối với người xem. Tất nhiên, để đạt được tới trình sao Hollywood đòi hỏi Ronaldo phải nỗ lực nhiều hơn nữa. 
 
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X