Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Fellaini, siêu mẫu Playboy tiếp tục đá đít sao trẻ Man City

Thứ Năm 26/11/2015 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gaelle Garcia Diaz, người mẫu bốc lửa đã đá bay ngôi sao trẻ của Man City, Mathias Bossaerts.

Theo báo giới Anh, cuộc tình chóng vánh giữa người mẫu Playboy Gaelle Garcia Diaz và cầu thủ trẻ người Bỉ của Man City là Mathias Bossaerts vừa tan thành mây khói. Cả Mathias Bossaerts và Gaelle Garcia Diaz chưa chính thức xác nhận việc đường ai nấy đi. Tuy nhiên một người bạn của cả 2 đã tiết lộ rằng 2 người đã quyết định chia tay vì “không hợp nhau”.

minh hoa
 

Không hợp là như thế nào? Theo đồn thổi thì Gaelle Garcia Diaz đã chủ động cắt đứt quan hệ với Mathias Bossaerts vì trung vệ 19 tuổi này không đáp ứng được nhiều nhu cầu của cô về chơi bời, quà cáp cũng như những thứ khác. Quá khó cho một cầu thủ trẻ, chưa từng bén mảng lên đội 1, với mức lương ba cọc ba đồng như Mathias Bossaerts, đáp ứng được nhu cầu của bạn gái.

Trước Mathias Bossaerts, Gaelle Garcia Diaz đã cặp kè với đàn anh đồng hương của cầu thủ này là Marouane Fellaini. Người mẫu Playboy này cũng đã đá tiền vệ Man United để cặp kè với Mathias Bossaerts vào đầu tháng 10/2015. Và giờ Mathias Bossaerts cũng phải nếm trải nỗi đau như đàn anh đồng hương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X