Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Di Maria, tới lượt Donnarumma khắc chức vô địch lên cơ thể

Chủ Nhật 18/07/2021 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Gianluigi Donnarumma đã xăm hình chiếc cúp vô địch Euro 2020 lên cánh tay của mình, ngôi sao sinh năm 1999 đã chơi cực tốt ở giải đấu năm nay.

Donnarumma khắc chức vô địch Euro lên cơ thể


ĐT Argentina đã đánh bại Brazil 1-0 để vô địch Copa America 2021. Đây là danh hiệu đầu tiên của đội bóng này sau rất nhiều năm chờ đợi. Cách đây vài hôm, cầu thủ chạy cánh Angel di Maria đã khắc chức vô địch Copa America 2021 lên chân của mình. Ngôi sao sinh năm 1988 phải mất tới 5 giờ để hoàn thành tác phẩm để đời. 

Thủ môn Gianluigi Donnarumma của ĐT Italia là cái tên mới nhất xăm hình chức vô địch lên cơ thể. Theo đó ngôi sao sinh năm 1999 đã xăm hình chiếc cúp vô địch Euro 2020 lên cánh tay của mình. Hình ảnh được đăng tải trên trang Instagram cá nhân có 3.2 triệu lượt theo dõi.
 
Donnarumma khắc chức vô địch Euro lên cơ thể

Donnarumma khắc chức vô địch Euro lên cơ thể

Ngay lập tức hình xăm của Donnarumma trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi, phần lớn mọi người đều tỏ ra ấn tượng với hành động của cầu thủ người Italia. 

Tại VCK Euro 2020, cầu thủ 22 tuổi là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía tuyển Italia. Anh là nhân vật chính trong 2 trận bán kết và chung kết. Theo đó chính những tình huống cản phá xuất sắc của Donnarumma trên chấm luân lưu giúp Azzurri lần lượt đánh bại Tây Ban Nha và Anh để lần thứ 2 lên ngôi ở giải đấu này.

Sau giải đấu mà Italia đăng quang, Donnarumma đã ngay lập tức tới Pháp để ra mắt PSG. Cầu thủ 22 tuổi ký hợp đồng 5 năm với đội bóng nước Pháp, anh nhận 12 triệu euro/mùa. Ở sân Công viên các Hoàng tử Donnarumma sẽ khoác áo số 50.
Khó tin: Số thủ môn của PSG gần đủ một đội hìnhKhó tin: Số thủ môn của PSG gần đủ một đội hình
Với sự có mặt của Gianlugi Donnarumma, PSG bây giờ đang sở hữu tới 9 thủ môn trong đội hình, một con số khiến nhiều người phải bất ngờ.
Gia nhập PSG, Donnarumma chọn số áo dị như Bùi Tiến DũngGia nhập PSG, Donnarumma chọn số áo dị như Bùi Tiến Dũng
Thủ môn Donnarumma khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với việc lựa chọn số áo 50 sau khi hoàn tất thủ tục gia nhập PSG.
Gianluigi Donnarumma: Khi áp lực đã trở thành một món ăn quen thuộcGianluigi Donnarumma: Khi áp lực đã trở thành một món ăn quen thuộc
Có thể nói, trong đoàn quân chinh phục Euro 2020 của Roberto Mancini, Gianluigi Donnarumma chính là cầu thủ đã khởi đầu mùa hè này theo một cách sóng gió nhất.
Gianluigi Donnarumma rời AC Milan, Paolo Maldini phản ứng thế nào?Gianluigi Donnarumma rời AC Milan, Paolo Maldini phản ứng thế nào?
Như vậy là thủ môn Gianluigi Donnarumma đã chính thức chia tay AC Milan để gia nhập PSG, Giám đốc kỹ thuật - Paolo Maldini của đội bóng thành Milan tỏ ra tiếc...
PSG chính thức ra mắt nhà vô địch EURO Gianluigi DonnarummaPSG chính thức ra mắt nhà vô địch EURO Gianluigi Donnarumma
Không còn là tin đồn, CLB Paris Saint-Germain mới đây đã chính thức ra mắt tân binh Gianluigi Donnarumma từ CLB AC Milan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X