Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Chelsea là Hollywood?

Thứ Năm 04/06/2009 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ancelotti nổi tiếng với tài cầm quân chinh chiến khắp châu Âu, nhưng chắc hẳn rất ít người biết tân HLV Chelsea từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim.

Trước khi trở thành HLV, Ancelotti từng đóng trong 3 bộ phim. Trong đó, được chú ý nhất là bộ phim hài mang tên Don Camillo được sản xuất năm 1983. Trong Don Camillo, Ancelotti vào vai một cầu thủ khoác áo đội bóng đá ở làng Peppone, trong cuộc đua thi thố tài năng giữa thiên thần và ác quỷ. “Đó là một câu chuyện nổi tiếng của Emilia - Ramagna. Tôi có nhiều kỷ niệm và thu hoạch không ít kinh nghiệm dù chỉ lên hình trong một cảnh nhỏ. Khi đó, tôi mới 25 tuổi, nhưng đó là kỷ niệm khó quên”, Ancelotti cho biết.

Ancelotti trong vai trò HLV…

Khi được hỏi về khả năng trở lại với điện ảnh, cựu HLV Milan cho biết sẽ cân nhắc nhưng ưu tiên hàng đầu của ông vẫn là làm HLV. “Nếu phải lựa chọn giữa đóng phim và cùng đội nhà thi đấu, tôi sẽ chọn bóng đá. Bởi bóng đá đem lại nhiều bất ngờ hơn những diễn biến trên phim”.

… và diễn viên (bên phải)

Không chỉ giỏi cầm quân, đóng phim, mới đây Ancelotti còn thể hiện giọng hát khi Milan có được vị trí thứ Ba tại Serie A. Với những tài lẻ bên ngoài đường pitch, biết đâu sau khi giã từ sự nghiệp HLV, chiến lược gia người Italia sẽ tới Hollywood?.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X