Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau cha, tới lượt em gái Emiliano Sala tìm đến cái chết

Thứ Bảy 10/07/2021 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
3 tháng sau khi Emiliano Sala mất vì tai nạn máy bay, bố của anh qua đời sau một cơn đau tim. Cách đây vài hôm, em gái của chàng tiền đạo này cũng tự tử tại nhà riêng.

Bi kịch ập đến với gia đình của Emiliano Sala


Những NHM bóng đá hẳn còn nhớ vào tháng 1 năm 2019, CLB Cardiff của nước Anh đã chiêu mộ thành công tân binh Emiliano Sala từ Nantes với giá 15 triệu bảng. Tiền đạo sinh năm 1990 là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng xứ Wales. Trên đường bay từ Pháp tới xứ Wales để ra mắt Cardiff, Sala và phi công David Ibbotson đã mất tích.
 
Emiliano Sala qua đời vì tai nạn máy bay

Emiliano Sala qua đời vì tai nạn máy bay


Sau nhiều chiến dịch tìm kiếm, người ta đã phát hiện chiếc máy bay đã gặp nạn. Thi thể của tiền đạo này sau đó được tìm thấy. Nhà nghiên cứu pháp y, Christopher Bradbury đã tiến hành kiểm tra tử thi và kết luận cái chết của Sala. Ông này cho biết tiền đạo sinh năm 1990 thiệt mạng vì những chấn thương ở đầu và toàn thân. Ông cho rằng Sala đã cố gắng thoát khỏi chiếc máy bay nhưng không thành công.

3 tháng sau cái chết của Emiliano Sala, cha của anh cũng qua đời sau một cơn đau tim tại nhà riêng ở Progreso, Argentina. Theo đó, các nhân viên y tế có mặt ở hiện trường song không thể cứu chữa cho ông Horacio Sala. 
 
Emiliano Sala qua đời vì tai nạn máy bay

Em gái của Emiliano Sala tự tử để tìm đến cái chết


Hơn hai năm sau ngày anh trai rơi máy bay và bố cũng đau buồn ra đi, em gái Romina của Emiliano Sala tìm đến cái chết tại quê nhà Argentina hôm 6/7. Theo TN Deportivo, Romina được phát hiện bất tỉnh ở nhà riêng, cô được đưa đến bệnh viện cấp cứu và hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Cô gái 29 tuổi này đã đăng trên trang cá nhân một bài thơ buồn về sự mất mát, và chưa đầy 24 giờ sau đó cô tìm đến cái chết. Hiện các bác sỹ đang cố gắng cứu chữa cho em gái của Emiliano Sala, song cơ hội sống của cô là không cao.
Cái chết bi thảm của Emiliano Sala dần được sáng tỏCái chết bi thảm của Emiliano Sala dần được sáng tỏ
Nhiều tình tiết mới vừa được hé lộ liên quan tới cái chết bi thảm của tiền đạo Emiliano Sala.
Emiliano Sala: Sống mãi trong lòng tất cảEmiliano Sala: Sống mãi trong lòng tất cả
Martín Molteni là một người bạn trong nhóm bạn thân chơi cùng với Emiliano Sala từ thuở ấu thơ. 1 năm sau ngày mất của tiền đạo người Argentina, Molteni chia...
CLB Pháp thay đổi màu áo truyền thống để tưởng nhớ SalaCLB Pháp thay đổi màu áo truyền thống để tưởng nhớ Sala
Tròn một năm kể từ vụ tai nạn máy bay thảm khốc cướp đi sinh mạng của Emiliano Sala, CLB Nantes thể hiện nghĩa cử cao đẹp với chàng tiền đạo xấu số khi hiện...
Sao xấu số Emiliano Sala bị đưa ra làm trò cườiSao xấu số Emiliano Sala bị đưa ra làm trò cười
Trước trận derby xứ Wales giữa Swansea vs Cardiff vào cuối tuần này, một trò đùa độc ác đã diễn ra với hình ảnh của nạn nhân xấu số Emiliano Sala.
Cha của Sala qua đời sau một cơn đau timCha của Sala qua đời sau một cơn đau tim
Cha của Emiliano Sala mới qua đời vì một cơn đau tim tại nhà riêng ở Progreso, Argentina. Cái chết của ông Horacio tới chỉ 3 tháng sau vụ tai nạn máy bay thảm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X