Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau bão ngoại tình, Anthony Martial đưa vợ đi mua sắm mừng sinh nhật

Thứ Năm 03/03/2016 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 23 của cô vợ trẻ cũng như hàn gắn tình cảm sao bão ngoại tình,  “bom tấn” của Quỷ đỏ, Anthony Martial đã dành hẳn một ngày nghỉ để tháp tùng vợ đi mua sắm, ăn uống. 

Số là hồi tháng 11/2015, tiền đạo trẻ người Pháp đã dính tin đồn tranh thủ 2 ngày nghỉ dẫn bồ già, lớn hơn mình 4 tuổi, là siêu mẫu người Anh, Emily Wademan vào khách sạn hú hí nhân lúc vợ và con gái đi thăm ông bà nội. Nhưng sau đó mọi việc đã lắng xuống, Samatha đã chấp nhận tha thứ và cho Martial có cơ hội chuộc lỗi.
Sau bao ngoai tinh, Anthony Martial dua vo di mua sam mung sinh nhat hinh anh
Nhân ngày sinh nhật lần thứ 23 của vợ, sao trẻ số 1 Manchester United đã tháp tùng vợ đi mua sắm ở Selfridges, khu trung tâm Trafford, thành phố Manchester (Anh). Sau khi mua sắm chán chê, cặp đôi này đã tạt vào nhà hàng Nando để ăn uống, nghỉ ngơi.

Sau bao ngoai tinh, Anthony Martial dua vo di mua sam mung sinh nhat hinh anh 2
Sau bao ngoai tinh, Anthony Martial dua vo di mua sam mung sinh nhat hinh anh 3
Về phần mình, cô vợ Samatha cũng đã đăng tải hình ảnh chiếc bánh sinh nhật trên Instagram cá nhân với dòng chữ: "Sinh nhật tuyệt vời nhất cùng với Martial".
Sau bao ngoai tinh, Anthony Martial dua vo di mua sam mung sinh nhat hinh anh 4
Sau khi dính chấn thương gân kheo trong trận đối đầu với Midtjylland tại Europa League tuần trước, tiền đạo 20 tuổi vẫn phải nghỉ ngơi dưỡng thương. Anh cũng bỏ lỡ cơ hội được ra sân cống hiến cho chiến thắng 3-2 trước Arsenal Chủ nhật vừa qua.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X