Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ Van Persie được vợ tiếp lửa trước cuộc chiến với Southampton

Thứ Năm 08/01/2015 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Hà Lan vừa tận hưởng những giờ phút lãng mạn bên cô vợ xinh đẹp Bouchra trước khi tập trung cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu với Southampton vào cuối tuần này.

Sat thu Van Persie duoc vo tiep lua truoc cuoc chien voi Southampton hinh anh
 

Các paparazzi đã bắt gặp Van Persie và cô vợ xinh đẹp Bouchra tay trong tay đi ăn trưa ở Cheshire trước khi cùng nhau đến nhà thờ hôm thứ 4 vừa qua. Có lẽ vì muốn có không gian riêng tư dành cho nhau nên cặp đôi này không đưa các con đi cùng.

Đây là khoảng thời gian nghỉ ngơi và có thêm động lực để Van Persie cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận tiếp đón hiện tượng của Premier League mùa này, Southampton. Ở vòng 3 FA Cup hồi cuối tuần trước trên sân của đối thủ Yeovil, tiền đạo người Hà Lan được HLV Van Gaal cho chỉ dưỡng sức. Tuy nhiên, Quỷ đỏ thành Manchester vẫn có được chiến thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Herrera và Di Maria.

Dù không có được phong tốt ở mùa này, nhưng Van Perie vẫn đang được kỳ vọng sẽ tỏa sáng giúp M.U giành trọn 3 điểm ngay trên sân nhà Old Trafford vào ngày 11/1 tới đây. Hiện tại, M.U đang xếp thứ 3 với 37 điểm và hơn Southampton đúng 1 điểm, nên trận đối đầu giữa hai đội lúc 23h Chủ nhật này đang rất được chờ đợi. Muốn không bị đánh bật khỏi top 3, thầy trò Van Gaal buộc phải có được ít nhất 1 điểm.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X