Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ Falcao đã cứu sống một thiếu niên chờ chết

Thứ Sáu 30/01/2015 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Colombia, Radamel Falcao của M.U vừa giúp John Andres Uyaban, 17 tuổi người Colombia có cơ hội sống, nhờ chỉ 1 tin nhắn trên mạng xã hội của Mãnh hổ.

Số là John Andres Uyaban bị bệnh tim bẩm sinh. Hai năm nay chàng trai 17 tuổi này đã phải sống giữa ranh giới mong manh giữa sự sống và cái chết. Đây cũng là thời gian mà gia đình John Andres Uyaban chạy đôn chạy đáo nhờ và các mối quan hệ cũng như truyền thông để tìm được 1 người nào đó hảo tâm hiến tim cho con mình nhưng bất thành.

Sat thu Falcao da cuu song mot thieu nien cho chet hinh anh
 

Thời gian qua bệnh tình của John Andres Uyaban trở nên vô cùng trầm trọng. Hay tin về tình trạng của John Andres Uyaban, Falcao đã tham gia chiến dịch tìm người giúp đỡ chàng trai thiếu may mắn này trên Facebook. “Giúp chúng tôi có 1 trái tim mới cho John Andres, cậu bé 17 tuổi đang giành giật sự sống”, Falcao thông báo trên Facebook.

Như một phép thần kì, chỉ 10 ngày sau khi Falcao đăng tải thông điệp trên, gia đình John Andres Uyaban đã nhận được lời hứa hiến tim từ một gia đình có con vừa có con chết trẻ vì tai nạn. Chỉ 1 tin nhắn, Falcao đã biến nỗ lực tìm kiếm người hiến tặng tim cho John Andres Uyaban của gia đình của cậu bé tưởng như vô vọng trở thành hiện thực.

“Cám ơn Chúa và Falcao. Tôi luôn mong mỏi Falcao giúp đỡ con tôi vì anh ấy là người có ảnh hưởng lớn đến công chúng. Lời cầu nguyện của tôi đã được Chúa thấu hiểu. Giờ con tôi cần trải qua 1 cuộc phẫu thuật không phức tạp trước khi trở lại cuộc sống bình thường”, Sara Fernandez – mẹ đẻ của John Andres Uyaban nói trong nước mắt hạnh phúc.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X