Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đẹp "thích khỏa thân" lên tiếng về nghi án cắm sừng Chicharito

Thứ Ba 19/01/2021 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sarah Kohan, vợ tiền đạo Chicharito đã phủ nhận những thông tin liên quan đến việc có tình cảm với Diego Drayfus, HLV riêng kiêm người bạn thân của cựu tiền đạo MU.

<>Vợ phủ nhận lừa dối Chicharito


Tiền đạo Chicharito và người đẹp Sarah Kohan bắt đầu hẹn hò từ năm 2018, 1 năm sau đó họ kết hôn. Tuy nhiên, cả hai đều chưa xác nhận. Trong khoảng thời gian bên nhau họ thường xuyên đăng ảnh chung lên mạng xã hội. Tuy nhiên, kể từ cuối năm 2020 đến nay, hai người dường như có rạn nứt.
 
Vợ tiền đạo Chicharito lên tiếng về nghi án cắm sừng chồng hình ảnh

Sarah Kohan nói về nghi án cắm sừng Chicharito


Dịp Giáng sinh vừa qua, cả hai đều chỉ đăng ảnh cá nhân hoặc ảnh bên hai con mà không xuất hiện nửa kia trong ảnh. Hiện tại, Chicharito và vợ con cũng không ở cùng nhau, chàng ở lại Los Angeles Mỹ chuẩn bị mùa giải mới với LA Galaxy trong khi Sarah Kohan cùng hai bé Noah và Nala trở lại quê nhà Australia. 

Đã có những thông tin cho rằng người đẹp Sarah Kohan có tình cảm với Diego Drayfus, HLV riêng kiêm người bạn thân của cựu tiền đạo MU. Thậm chí có tin hai bé Noah và Nala không phải là con đẻ của chân sút 32 tuổi mà là của Diego.

Trước những tin đồn liên quan đến đời tư của mình, vợ tiền đạo Chicharito đã phải lên tiếng. Cô nói: "Đó là những tin đồn không đúng sự thật. Tôi khẳng định rằng chưa bao giờ có tình cảm với những người đàn ông khác kể từ khi gặp Chicharito".

Sarah Kohan được đặt biệt danh là "người đẹp thích khỏa thân", theo đó cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng lên trang cá nhân có 1.6 triệu lượt theo dõi. Chỉ vài giờ trước khi đăng tải những dòng chữ đầy bức xúc, Sarah Kohan đã chia sẻ khoảnh khắc khỏa thân, che những điểm nhạy cảm bằng vạch sơn trắng. 
Đâu là cái tên khiến Chicharito run lẩy bẩy mỗi khi đối mặt?Đâu là cái tên khiến Chicharito run lẩy bẩy mỗi khi đối mặt?
Tiền đạo Chicharito đã kể ra cái tên mà anh ngại phải đối mặt nhất trong sự nghiệp cầu thủ. Đó là tiền vệ Javier Mascherano từng khoác áo Liverpool và Barca.
Chicharito: Real Madrid là giấc mơ, nhưng tôi là Quỷ đỏChicharito: Real Madrid là giấc mơ, nhưng tôi là Quỷ đỏ
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Javier Hernandez đã có những tiết lộ về việc rời Man United, dù anh vô cùng yêu quý đội bóng này.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 1/6 | Chicharito tố đội bóng cũ lừa đảo bội bạc | Salah, Mane có thể rời LiverpoolTIN NÓNG BÓNG ĐÁ 1/6 | Chicharito tố đội bóng cũ lừa đảo bội bạc | Salah, Mane có thể rời Liverpool
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 01/06/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Chicharito chỉ ra đồng đội tốt nhất ở MU?Chicharito chỉ ra đồng đội tốt nhất ở MU?
Theo lời của tiền đạo Chicharito, Wayne Rooney là đồng đội tốt nhất của anh trong thời gian thi đấu ở sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X