Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sắp tậu biệt thự... dưới lòng đất

Thứ Bảy 07/11/2009 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ cánh trái Ashley Cole cùng cô vợ xinh đẹp Cheryl sắp biến ước mơ của họ thành hiện thực: mua biệt thự ngầm…

Loay hoay mãi, cặp đôi Cole - Cheryl vẫn không xin được giấy phép xây dựng bể bơi ngầm cho biệt thự đang ở tại Surrey. Viện cớ không muốn “cuộc sống riêng tư bị xâm phạm”, cả hai đã năm lần bảy lượt trình bày trước nhà chức trách địa phương. Nhưng đáp lại vẫn là cái lắc đầu lạnh lùng. Khuôn mặt tiu nghỉu của cả hai đã nói lên mức độ thất vọng của họ như thế nào. Cũng may, niềm hy vọng của hậu vệ khoác áo Chelsea và nữ ca sỹ ban nhạc Girls Aloud chưa bị dập tắt hoàn toàn. Nói đúng hơn, hy vọng đó được nhen nhóm khi nhà chức trách địa phương (Cheshire) “bật đèn xanh” cho dự án xây dựng một loạt biệt thự ngầm dưới lòng đất tại khu vực Bowdon. Bất chấp sự phản đối của không ít người dân, công ty xây dựng Huntsmere đã được giao làm chủ dự án. Theo người đại diện công ty xây dựng Huntsmere, họ sẽ xây dựng những biệt thự độc đáo, tráng lệ, nằm sâu dưới lòng đất. Người đại diện Huntsmere không quên “nổ” luôn, số biệt thự trên sẽ giúp cho chủ nhân cảm thấy họ đang được sống trong thiên đường… dưới lòng đất.

Vợ chồng Ashley Cole và Cheryl

Theo thiết kế, phần lớn diện tích sử dụng như phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách, bể bơi, bếp ăn… đều được xây chìm. Một cầu thang xoắn ốc sẽ đưa chủ nhân tới các tầng khác nhau. Cần nói thêm, dù ở sâu dưới đất nhưng chủ nhân sẽ không cảm thấy khó chịu, bức bối. Bởi lẽ, ánh sáng tự nhiên tỏa xuống từng phòng từ một mái vòm được thiết kế đặc biệt. “Căn nhà dưới đất” (phát biểu từ đại diện Huntsmere) được sưởi ấm bằng nguồn năng lượng địa nhiệt. Đặc biệt, việc sử dụng nguồn năng lượng đó sẽ giúp tiết kiệm đáng kể cho chủ nhân.

Kiến trúc cầu kỳ, lối bài trí tráng lệ, xa hoa, bất kỳ ai đặt chân vào biệt thự dưới lòng đất sẽ có cảm giác lạc vào một cung điện lộng lẫy. Chỉ có điều, giá của nó đủ khiến người ta phải giật mình nếu có ý định “cầm sổ đỏ”. Cụ thể: mức khởi điểm vào khoảng 2 triệu bảng. Đó là còn chưa kể tới một loạt chi phí phát sinh khác khi sinh sống ở đây. Nhưng với những cầu thủ triệu phú như Ashley Cole, họ sẵn sàng mua đứt nó. Theo Cole, anh còn mong muốn sớm sở hữu biệt thự dưới lòng đất để làm hài lòng cô vợ xinh đẹp Cheryl.

Ngoài Cole, đã có tin chân sút Emmanuel Adebayor (Man City) lăm le trở thành một trong những chủ nhân của biệt thự thuộc dạng “của độc” này.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X