Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sắp ra biển lớn

Thứ Ba 15/09/2009 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dẫu biết Toni Poole mê cưỡi ngựa từ nhỏ. Song vẫn thật bất ngờ khi hay tin “gái hai con” này không chỉ coi đó như một thú chơi đơn thuần. Bà xã của trung vệ John Terry còn lên kế hoạch thi thố đâu ra đấy.

Trong khi Terry cùng ĐT Anh háo hức hướng tới chiến dịch World Cup 2010, Toni cũng gấp rút chuẩn bị cho một cuộc chinh phục đầy táo bạo. Tháng 12 tới, cô sẽ góp mặt vào một trong những cuộc thi cưỡi ngựa lớn nhất thế giới, London International Horse Show. Nàng WAG 28 tuổi này sẽ có dịp phô diễn tài năng trước sự cổ vũ của khoảng 90.000 khán giả tại trường đua Olympia. Chưa kể, có thêm hàng triệu khán giả theo dõi sự kiện này qua kênh BBC.

Bên trong vẻ dịu dàng này là một cá tính rất mạnh

Tham gia sự kiện hoành tráng như thế, Toni không thể lơ là được. Cô đã miệt mài tập luyện cùng chú ngựa cưng Diamond Fritz suốt hơn 1 năm qua. Cẩn thận hơn, cô còn thuê cả nhà cựu vô địch cưỡi ngựa nghệ thuật của xứ Sương mù, Vicky Thompson về làm gia sư.

“Tôi không tham dự giải cho vui. Tôi muốn chứng tỏ khả năng thực sự của mình. Và tôi sẽ tiếp tục nỗ lực tập luyện cho mục tiêu ấy”, Toni tâm sự trên tờ Sunday Mirror. Chắc chắn John Terry sẽ là fan “cuồng” của “nữ vũ công ballet xinh đẹp trên lưng ngựa” này.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X