Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sắp đính hôn

Thứ Hai 12/10/2009 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jamie O’Hara đang nóng lòng muốn trao nhẫn đính hôn cho cựu hoa hậu Danielle Lloyd…

Cả chàng và nàng mới đặt chân xuống Dubai. Dù đã thuê phòng tại một khách sạn 5 sao nhưng đôi tình nhân tức tốc thuê một du thuyền sang trọng nhằm không bị phiền nhiễu. Tuy vậy, chuyến du hý của tiền vệ khoác áo Portsmouth (được Tottenham cho Portsmouth mượn) cùng siêu WAG Danielle Lloyd vẫn không thoát khỏi ánh mắt tò mò của nhiều người. Một phần vì bộ đầm màu xanh đầy gợi cảm của Lloyd, phần khác vì cả hai dành khá nhiều thời gian lang thang tới khu mua sắm sầm uất Gold Souk. Bỏ qua mấy shop thời trang, cả hai đã bước vào một cửa hiệu kim hoàn. Ngó nghiêng một hồi, O’Hara tỏ ra hài lòng khi tìm được chiếc nhẫn đính hôn nạm kim cương tuyệt đẹp. Theo người phụ trách cửa hiệu kim hoàn, trị giá của nó khoảng 200 nghìn bảng. Đây sẽ là chiếc nhẫn được O’Hara trao cho Danielle trong lễ đính hôn.

O’Hara & Lloyd chọn mua nhẫn đính hôn

Từng lên kế hoạch đính hôn vào năm sau nhưng cả O’Hara lẫn Danielle đều “không thể hoãn cái sự sung sướng đó được”. Chính Danielle từng tâm sự trên tạp chí OK! về việc sẽ trở thành cô dâu ngay trong kỳ nghỉ Giáng sinh năm nay. Khi đó, người ta sẽ có dịp chứng kiến tận mắt cảnh O’Hara đeo chiếc nhẫn đắt tiền vào ngón Kim Tinh của Danielle. Bản thân Danielle cũng đã liên hệ với một vài nhà tạo mẫu thời trang tại London để tìm kiếm mẫu váy cưới phù hợp với mình. Danielle cũng đang rất muốn sớm “nên cơm nên cháo” để chấm dứt quãng thời gian phóng túng.

 

Thêm một chi tiết nữa, cặp tình nhân này vừa mua xong căn hộ cao cấp, trị giá 2 triệu bảng tại khu vực Sunninghill (Berkshire). Nội thất sang trọng, an ninh được đảm bảo 24/24, đây sẽ là tổ ấm lý tưởng cho hai người. So với Teddy Sheringham, Marcus Bent, Jermain Defoe… O’Hara có vẻ may mắn hơn cả khi duy trì tình cảm bền vững với Danielle. Chắc chắn, tiếp theo hình xăm dòng chữ “Quis attero mihi tantum planto mihi validus - Đè nén em càng khiến em mạnh mẽ hơn” trên lưng, cựu hoa hậu Anh sẽ lại xăm tên của O’Hara lên người sau khi hoàn tất lễ đính hôn.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X