Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao xịt PSG "dính chặt" hoa hậu hoàn vũ

Thứ Tư 17/01/2018 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao mà PSG đang muốn thanh lý, Hatem Ben Arfa đang khiến bao người ghen tị khi chiếm trọn trái tim Hoa hậu hoàn vũ 2016, Iris Mittenaere. Đen nghiệp đỏ tình, Ben Arfa nối dài danh sách những sao xịt của bóng đá Pháp bén duyên những nữ hoàng nhan sắc.


Tình yêu sét đánh
Gần như biến mất khỏi đội hình PSG mùa này, nhưng Ben Arfa bỗng thành cái tên “hot” trước sự ngưỡng mộ pha lẫn ghen tị của nhiều người. Ngôi sao tấn công 30 tuổi người Pháp này nổi danh trở lại khi được gắn với cái tên Iris Mittenaere. Không “hot” mới lạ khi mà Iris chính là người đẹp đã đăng quang liên tiếp các vương miện Hoa hậu Pháp 2016 và Hoa hậu hoàn vũ 2016. Mỹ nhân cao 1m72 này thành người trong mộng của biết bao đấng mày râu tại Pháp, nhất là sau khi cô cổ vũ rất cuồng nhiệt cho ĐT Pháp tại EURO 2016. Giờ Iris đã thành bồ Ben Arfa.
Sao xit PSG dinh chat hoa hau hoan vu hinh anh
Bằng chứng hẹn hò của Ben Arfa và Iris xuất hiện trên báo


Thấy bảo Ben Arfa và Iris bén duyên nhau trong một hộp đêm ở Paris. Hình chụp chung của chàng và nàng vừa xuất hiện ngay trên trang bìa của tạp chí Public.

Một người trực tiếp chứng kiến cảnh Ben Arfa và Iris bắt sóng với nhau trong hộp đêm kể trên cho biết: “Đó đúng là tình yêu sét đánh. Ngay khi thấy Ben Arfa bước vào hộp đêm, ánh mắt Iris đã như dính chặt lấy anh. Cô như bị anh thôi miên vậy. Vừa làm quen, họ đã trao ngay cho nhau nụ hôn say đắm trước mắt tất cả mọi người xung quanh”.

Có thể nói Ben Arfa chưa cần cưa, Iris đã đổ. Không ít fan bình luận bao nhiêu tinh hoa của Ben Arfa có lẽ giờ phát tiết hết vào đường tình duyên cả rồi. Ben Arfa từng được đánh giá là một trong những tài năng đáng kỳ vọng nhất của bóng đá Pháp. Nhưng rồi lần lượt phiêu lưu với Newcastle, Hull City rồi giờ là PSG, anh vẫn mãi không lớn được như mong đợi. Sắp sửa bước sang tuổi 31, Ben Arfa có thể coi như đã thành một nỗi thất vọng sau khi đã được dồn rất nhiều kỳ vọng. Thôi thì coi như anh hiện được đỏ tình bù lại đen nghiệp vậy.

Sao xịt bén duyên hoa hậu
Ben Arfa không phải sao xịt duy nhất của bóng đá Pháp có duyên với những đệ nhất sắc đẹp đồng hương. Chuyên gia chạy cánh Florian Thauvin cũng đang cặp với hoa hậu Cote d’Azur 2014 (sau đó giành danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi hoa hậu Pháp 2015), Charlotte Pirroni.

Thauvin có khá nhiều điểm tương đồng với Ben Arfa: đều từng giành danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa ở Ligue 1”, đều thành danh với Marseille rồi thui chột ở Newcastle bên Premier League trước khi phải trở lại Ligue 1 lập nghiệp và đều được rất nhiều kỳ vọng để rồi gây thất vọng. Giờ họ còn giống nhau ở điểm chiếm trọn trái tim hoa hậu. Chỉ khác, Thauvin trẻ hơn Ben Arfa 6 tuổi, cặp kè hoa hậu lâu hơn và đang hồi sinh phong độ trong màu áo Marseille. Nên Thauvin rộng cửa đỏ tình và cũng đỏ cả nghiệp trở lại.
Sao xit PSG dinh chat hoa hau hoan vu hinh anh 2
Thauvin kèm chặt hoa hậu được mấy năm rồi


Tài năng từng được so sánh với Zinedine Zidane nhưng cuối cùng vẫn không lớn được, Yoann Gourcuff thì từng tán đổ Hoa hậu Pháp 2011, Laury Thilleman. Tài chinh phục trái tim hoa hậu của Gourcuff thì đến giờ các fan vẫn phục anh sát đất. Song nói gì thì nói, họ vẫn ước giá mà có thể đánh đổi một Gourcuff đốn tim hoa hậu nhưng càng đá càng xuống dốc như thế lấy một Gourcuff nhát gái mà đạt được trình “gần bằng Zidane”.

Ben Arfa, Thauvin hay Gourcuff dù sao cũng đã nổi danh khắp thế giới. Cựu tiền vệ Aurelien Capoue hầu như chẳng ai biết là ai, ngoài vai trò “anh trai của tiền vệ Etienne Capoue đang khoác áo Watford”. Vậy mà cầu thủ quèn Aurelien Capoue cũng lập được chiến công vang dội ở hậu trường khi làm Hoa hậu Pháp 2007, Rachel Legrain-Trapani vương lưới tình.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X