Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển TNK bị tố đánh bồ đến trụy thai

Chủ Nhật 29/05/2016 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Hakan Calhanoglu của CLB Leverkusen và ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ tham dự VCK Euro 2016 đang đối mặt với một loạt rắc rối từ lời tố gây sốc của cô bồ cũ Anita Latifi về việc mình bị đánh đến trụy thai.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Theo Anita, người mẫu 20 tuổi này bắt đầu quen Calhanoglu hồi còn đang thi đấu cho Hamburg. Thay vì tỏ thái độ vui mừng khi Anita báo tin “đeo ba lô ngược”, Calhanoglu đã dửng dưng một cách vô cảm. Tệ hơn, Calhanoglu đã giở trò “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” khiến Anita nhập viện khẩn cấp.
Sao tuyen TNK bi to danh bo den truy thai hinh anh
 


Khi biết rõ Anita bị trụy thai, Calhanoglu đã đánh bài chuồn, đồng thời cắt đứt mọi liên lạc với cô. Phải mất một thời gian, cô nàng đáng thương Anita mới gượng dậy được sau cú sốc mất đứa con trong bụng. Tiếp đó, Anita đã cố tìm cách liên lạc với Calhanoglu yêu cầu anh ta phải bồi thường 250.000 euro.

Lẽ ra cần phải có thái độ ứng xử đúng mực, đằng này đã Calhanoglu đã lôi ngay Anita ra tòa để khởi kiện vì hành vi tống tiền. Hơn thế nữa, Calhanoglu còn trơ trẽn tới mức chối bay chối biến việc khiến Anita dính bầu.

Chưa biết sự vụ ầm ĩ giữa Calhanoglu và Anita sẽ khép lại như thế nào, song có một điều chắc chắn là hình ảnh và uy tín của tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ đang méo mó một cách thảm hại trong con mắt công chúng.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X