Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Đức cưới vợ già nhưng vẫn xinh lung linh

Thứ Bảy 23/07/2016 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nối gót tiền vệ Bastian Schweinsteiger của ĐT Đức, tiền đạo Mario Gomez chính thức tổ chức đám cưới theo nghi thức dân sự với người yêu nhiều hơn 6 tuổi.
 

 
Sao tuyen Duc cuoi vo gia nhung van xinh lung linh hinh anh
 
Sau khi Euro 2016 kết thúc, dù thất bại tại bán kết trước đội chủ nhà Pháp, “Cỗ xe tăng Đức” đã có tới tận hai đám cưới linh đình, một của tiền vệ Bastian Schweinsteiger và mỹ nhân quần vợt Ana Ivanovic, được tổ chức tại thành phố kênh đào Venice của Italy tuần trước. Và bây giờ tới lượt tiền đạo Mario Gomez rước nàng Carina Wanzung “về rinh”.
 
Hôm qua, cặp đôi Mario Gomez và Carina Wanzung đã chính thức lên duyên vợ chồng sau khi đặt bút ký vào bản đăng ký kết hôn tại Munich. Ngay sau đó, đám cưới theo nghi thức dân sự đã được diễn ra.
 
Sao tuyen Duc cuoi vo gia nhung van xinh lung linh hinh anh
 
Trong khi chú rể Mario Gomez diện áo vest lịch lãm, cô dâu Carina Wanzung lại dịu dàng và gợi cảm trong chiếc váy cưới satin hai dây. Nhìn họ hạnh phúc ngập tràn trong ngày cưới, chẳng ai có thể phân biệt được đây là cặp đôi “phi công trẻ lái máy bay bà già”.
 
Tạm quên đi thất bại tại Euro vừa qua, tuyển thủ Đức liên tục trao cho tân nương của mình ánh mắt đắm đuối, cử chỉ âu yếm và những nụ hôn cháy bỏng. 
 
Sao tuyen Duc cuoi vo gia nhung van xinh lung linh hinh anh
 
Được biết, tiền đạo 27 tuổi và người đẹp đồng hương 31 tuổi chính thức hẹn hò từ cuối năm 2012, sau gần 4 năm bên nhau, cuối cùng cặp đôi này cũng “về chung một nhà”. Trước khi đến với Carina Wanzung, Mario đã có 9 năm gắn bó với bạn gái Silvia Meichel, rất tiếc, mối tình lâu năm này lại không có được kết thúc viên mãn.
 
Sao tuyen Duc cuoi vo gia nhung van xinh lung linh hinh anh
 
Hồi đầu tuần qua, Gomez tuyên bố không gia hạn hợp đồng ở dạng cho mượn ở Besiktas vì lo ngại tình hình chính trị bất ổn, nguy cơ khủng bố ở Thổ Nhĩ Kỳ. Vì trước đó, đã có ít nhất 161 dân thường và cảnh sát bị thiệt mạng, khoảng 1.440 người bị thương trong cuộc đảo chính nhằm lật đổ Tổng thống Recep Tayyip Erdogan do một nhóm quân nhân tiến hành.
 
Sao tuyen Duc cuoi vo gia nhung van xinh lung linh hinh anh
 
Trong màu áo CLB Istanbul, chân sút đang thuộc biên chế của Fiorentina đã ghi được 28 bàn thắng trong 41 lần ra sân và đã giúp CLB này giành chức vô địch Thổ Nhĩ Kỳ mùa giải trước.

Hoàng Nam


⇒ Xem bóng đá online và thông tin chuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X