Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuổi teen M.U “lạc loài” khi lái xe giá rẻ đi làm

Thứ Sáu 05/02/2016 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong khi lối sống xa hoa dường như ngấm vào máu của những con Quỷ đỏ thành Manchester, việc một sao trẻ làm điều trái ngược có vẻ bị “lạc loài” nhưng dễ dàng ghi điểm trong mắt NHM.


Mới đây, hậu vệ 18 tuổi Cameron Borthwick-Jackson của Manchester United đã khiến không ít người mắt chữ O miệng chữ A khi lái một chiếc Vauxhall Corsa 1.2 Limited Edition 3dr, dòng xe giá rẻ khá phổ biến ở Anh (khoảng 14.000 bảng) tới trung tâm huấn luyện Aon Training Complex.

Sao tuoi teen MU lac loai khi lai xe gia re di lam hinh anh
Brothwich-Jackson lái chiếc xe giá rẻ, 14 nghìn bảng đi làm

Trong khi đại đa số đàn anh của mình đều sở hữu hàng tá xế sang thì việc Borthwick-Jackson trưng dụng xe cà tàng có vẻ như hơi bị lạc lõng, tách biệt. Ai cũng biết, thủ quân Quỷ đỏ, Wayne Rooney thường dùng chiếc BMW i8 trị giá xấp xỉ 100 nghìn bảng để đi làm. Trong khi đó, Memphis Depay còn nổi bật hơn với chiếc Complex Rolls Royce màu đen trị giá gần 250 nghìn bảng.

Sao tuoi teen MU lac loai khi lai xe gia re di lam hinh anh 2
Chiếc BMW i8 xấp xỉ 100 nghìn bảng của thủ quân Wayne Rooney

Nhưng không sao, bởi lối sống xa hoa quá độ ăn sâu vào bản chất của các ngôi sao Ngoại hạng Anh luôn bị truyền thông và NHM chỉ trích. Vì thế, ngoài tài năng, ấn tượng tốt trên sân cỏ, ngôi sao tuổi teen này tạo sự chú ý và thiện cảm tốt đẹp từ phía NHM nhờ việc làm thể hiện sự giản dị này.

Sao tuoi teen MU lac loai khi lai xe gia re di lam hinh anh 3
Depay nổi bật với xế sang Complex Rolls Royc, trị giá 250 nghìn bảng

Còn nhớ, hậu vệ người Anh, Cameron Borthwick-Jackson đã có tên trong danh sách dự bị trận Manchester United tiếp West Brom hồi tháng 11/2015, do chính HLV Louis Van Gaal tiến cử.

Khi mới 16 tuổi, Borthwick-Jackson đã có màn ra mắt ấn tượng trong đội hình U21 vào tháng 7/2013.  Năm 2014, sao trẻ này cũng để lại dấu ấn mạnh với bàn thắng duy nhất giúp đội U18 của M.U giành chức vô địch Milk Cup trước Vendee.

Với thể lực và khả năng kiểm soát bóng tốt, sau 31 lần ra sân trong màu áo đội U18 mùa giải 2015/2015, Borthwick-Jackson đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của chiến lược gia người Hà Lan và được đôn lên đội U21. Trong đội hình chính thức của M.U, HLV Louis Van Gaal để cho hậu vệ 18 tuổi này mang áo số 43.

Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X