Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Watford bị cảnh sát bắt giữ vì “bóc bánh” không trả tiền

Thứ Hai 09/10/2017 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tranh cãi đòi lại 2.000 bảng thuê 4 gái gọi cùng thác loạn trò chơi tình ái tập thể, sao trẻ Issac Success đã bị cảnh sát bắt tại trận.

 

Issac Success bi canh sat bat vi quyt tien 4 gai goi hinh anh
Issac Success bị cảnh sát tóm gọn vì thác loạn với 4 gái gọi

Issac Success của CLB Watford đang chơi ở Premier League, là cái tên gây sự chú ý ít ngày qua vì vụ “bóc bánh” quỵt nợ và bị cảnh sát tóm gọn vì hành vi bạo lực quá khích.

Chuyện xảy ra tại khách sạn Sopwell House, nơi mà Issac Success tranh thủ thời gian không phải thi đấu để nghỉ ngơi và thác loạn cùng với 4 gái gọi. 

Số là sau khi ăn chơi thác loạn ở một quán bar ở phía Tây London, tiền đạo 21 tuổi đã gọi một lúc 4 cô gái làng chơi về khách sạn Sopwell House để phục vụ mình. Nhưng vì Issac chỉ mải mê uống rượu, nốc cạn 2 chai rượu mạnh Bailey, đến say mèm, rồi rơi vào tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, không “làm ăn” được gì, khiến 4 ả nàng chơi mất hứng.

Issac Success bi canh sat bat vi quyt tien 4 gai goi hinh anh
Khách sạn Sopwell House, nơi diễn ra trò chơi tình ái tập thể của sao trẻ Ngoại hạng Anh

Thay vì phục vụ “công việc” như thoả thuận ban đầu, 4 gái gọi chỉ ngồi chơi, xoa bóp cho Issac Success suốt 90 phút (theo như thời gian thoả thuận ban đầu).

Tức tối vì mất tiền mà không đạt được mục đích, thậm chí cho rằng những cô gái làng chơi kia không biết cách chiều chuộng khách hàng, Issac Success đã đòi lại 2.000 bảng, số tiền đã thanh toán quan ngân hàng trực tuyến.

Thế là xung đột xảy ra, Success dùng sức mạnh cơ bắp để răn đe doạ nạt 4 gái làng chơi. Một cô bị chảy máu mặt, cô khác bầm dập cánh tay, cô nữa thì bị hỏng 1 phần của đế chiếc giày trị giá 600 bảng.

Tiếng la hét om sòm phát ra từ căn phòng mà Issac thuê đã gây sự chú ý. Buộc lòng, quản lý khách sạn phải nhờ đến cảnh sát khu vực đến giải quyết. Sau đó, chuyện gì đến cũng đến, Issac Success bị cảnh sát tóm ngay tại sảnh khách sạn khi đang cố tình chạy thoát thân.

Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, 4 ả nàng chơi tỏ ra khá hợp tác và tường thuật lại chi tiết vụ việc.

Issac Success bi canh sat bat vi quyt tien 4 gai goi hinh anh
Một trong 4 cô gái làng chơi được Issac thuê về để sex tập thể

Alexis Domerge, một trong 4 cô gái bán hoa nói: “Thật điên rồ, chẳng hiểu cái quái gì xảy ra, anh ta đòi lại tiền vì bảo chúng tôi lừa dối. Trong khi đó, chúng tôi đã cởi hết quần áo theo yêu cầu của cậu ta rồi còn gì”.

“Cậu nhóc này khoe khoang với tôi về sự giàu có và sẵn sàng trả cả tháng lương để đập phá tới bến. Cậu ta còn khoe cả về bản lĩnh phòng the, nhưng thực tế, rượu đã khiến cậu ta nằm bẹp một chỗ, chẳng làm ăn được gì”, cô này tiếp tục lời khai trước cảnh sát.

Còn Michaela, một cô ả khác khai rằng: “Bốn người chúng tôi đã mát-xa, xoa bóp cho cậu ta suốt hơn một tiếng rưỡi. Mà công nhận body của cậu này đẹp thật”.

“Nhưng chẳng thú vị gì khi mà cậu ta cứ nốc rượu như thế. Chắc vì nhóc này còn quá trẻ nên ngượng hay sao ấy. Bọn tôi cụt hứng khi cậu ta chẳng làm ăn gì được. Hết 90 phút theo thoả thuận, chúng tôi đòi về, nhưng thằng nhóc này lại giở trò bạo lực”, Michaela nói.

Hoàng Nam (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X