Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao mai Việt Nam ghi cả 4 bàn trong buổi đầu tiên ở đội trẻ Cadiz

Thứ Năm 28/09/2023 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hoàng Vĩnh Nguyên không mất quá nhiều thời gian để làm quen với đội bóng mới, anh đã ghi cả 4 bàn trong một trận đấu đối kháng tại đội U18 Cadiz.

Sau 1 ngày di chuyển từ TP.HCM đến Tây Ban Nha, tối ngày 25/9, tiền vệ Hoàng Vĩnh Nguyên đã bắt đầu guồng quay tập luyện tại Cadiz.

Cầu thủ người Việt Nam sẽ được đánh giá, huấn luyện và được hỗ trợ bởi các thành viên của đội bóng, bao gồm huấn luyện viên chuyên môn, chuyên gia phụ trách dinh dưỡng, bác sỹ tâm lý, chuyên viên vật lý trị liệu và cả phân tích hiệu suất trong thi đấu. Khi đến Cadiz, điểm khởi đầu của Vĩnh Nguyên sẽ bắt đầu từ đội B của CLB.

“Khi trời bắt đầu nhá nhem tối, các cầu thủ Cadiz khép lại 2 giờ rèn luyện nghiêm túc từ phòng gym đến sân tập. Nhưng tất cả quyết định nán lại vì sự xuất hiện của một gương mặt vô danh. Họ thích thú khi cầu thủ này thể hiện một số kỹ năng chơi bóng khá ổn”, báo cáo của Cadiz ghi.

Sao mai Việt Nam ghi cả 4 bàn trong buổi đầu tiên ở đội trẻ Cadiz 1
Hoàng Vĩnh Nguyên

Ở cuối buổi tập cùng ngày, Vĩnh Nguyên tham gia một trận đấu trên phạm vi sân nhỏ. Cầu thủ của Việt Nam đã ghi cả 4 bàn thắng, với một trong số đó là cú sút từ xa ghim bóng vào góc cao.

Khởi đầu thuận lợi, Vĩnh Nguyên thổ lộ trong buổi tập với U18 Cadiz: “Tôi không ngờ mọi chuyện diễn ra nhanh và suôn sẻ đến vậy”.

Ngày tiếp theo, anh sẽ lên đội B của Cadiz tập luyện. Tại đây, yêu cầu về tốc độ, thể lực ở nhóm này sẽ đòi hỏi ở tầm cao hơn và Vĩnh Nguyên sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

“Vĩnh Nguyên cảm thấy ổn, nhưng chúng tôi vẫn còn chút hoài nghi: Anh ấy sẽ thể hiện như thế nào vào ngày kế tiếp”, báo cáo của Cadiz cho biết thêm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X