Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Stoke tù chung thân vì giết bạn gái dã man

Thứ Bảy 08/09/2012 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ trẻ Andrew Hall bị kết án tù chung thân sau khi thú nhận đâm chết người bạn gái bằng 60 nhát dao vì ghen tuông.

Hôm qua, toà án Luton Crown Court vừa tuyên bố án tù trung thân đối với Andrew Hall, cầu thủ trẻ từng thuộc biên chế của Stoke City vì hành vi giết người. Theo thú nhận của ngôi sao mới 18 tuổi này, anh đã giết cô bạn gái Megan Peat, 15 tuổi, bằng 60 nhát dao vào cổ và ngực.

Andrew Hall tự vùi dập tương lai của mình sau hành vi giết người dã man vì ghen
Andrew Hall tự vùi dập tương lai của mình sau hành vi giết người dã man vì ghen

Câu chuyện đau lòng xảy ra vào rạng sáng 9/6 vừa qua tại nhà một người bạn của cả hai ở Ampthill. Đêm đó, Andrew Hall và Megan xảy ra cãi vã. Ngôi sao trẻ của Stoke City cho rằng Megan đã không chung thủy với mình. Trong tình trạng chuếnh choáng hơi men, Andrew đã chộp lấy hai con dao làm bếp đâm liên tiếp vào cổ và phần ngực trên của bạn gái. Cô gái đã chết khi trên đường đi cấp cứu vì mất quá nhiều máu.

Sau khi gây ra vụ án kinh hoàng, Andrew Hall tìm đến quán bar trước đó anh uống rượu cùng bạn bè trong tình trạng người dính đầy máu và thú nhận: "Tôi đã giết một ai đó. Ôi lạy chúa, tôi đã làm gì thế này. Tôi thực sự yêu cô ấy".

Nghe Andrew Hall thuật lại quá trình gây án, thẩm phán Richard Foster không khỏi cảm thấy xót xa: "Megan là một cô gái ngoan hiền, cuộc sống tươi sáng đang bày ra trước mắt cô ấy vậy mà cậu đã nhẫn tâm tước đoạt nó. Cô ấy không còn được trải nghiệm những kỳ thi, được học cao hơn hay được làm phù dâu cho một người bạn nào đó nữa. Mọi thứ đã chấm dứt với Megan khi mới 15 tuổi chỉ bởi sự ghen tuông mù quáng của cậu vì những mối quan hệ hoàn toàn trong sáng của cô ấy với bạn bè".

Với án tù chung thân, Andrew Hall sẽ không được ân xá trong ít nhất 10 năm. Trước đó, cầu thủ này đã bị Học viện bóng đá Stoke City đuổi việc vì vụ án này. Từng được bầu là cầu thủ hay nhất trong đội U18 Stoke nhưng sự nghiệp đầy hứa hẹn của Andrew Hall coi như đã chấm hết.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X