Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Real được siêu mẫu gạ gẫm "chuyện ấy"

Thứ Năm 07/01/2016 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không ngại ngần chia sẻ với báo giới, siêu mẫu nóng bỏng người Colombia mong muốn được làm “chuyện ấy” với ngôi sao điển trai của Real Madrid, James Rodriguez.

 
Ai cũng biết James Rodriguez mới bị cảnh sát sờ gáy đúng hôm đầu tiên của năm mới 2016. Không những phóng siêu xe Audi R8 với tốc độ chóng mặt, 200 km/h, tiền vệ 24 tuổi còn thách thức phía cảnh sát, khiến họ phải mất gần 1 giờ để rượt đuổi và “thu phục” quái xế.
 
1Sao tre Real duoc sieu mau ga gam chuyen the phong
"Quái xế" James Rodriguez bị cảnh sát sờ gáy đúng hôm mùng 1 tết dương lịch

Theo đó, James bị cáo buộc lái xe quá tốc độ và chống người thi hành công vụ. Nếu theo luật, Rodriguez có thể phải ngồi tù 3 đến 6 tháng, tước bằng lái, nộp tiền phạt hoặc lao động công ích khoảng 31-90 ngày.
 
Ấy vậy, trong cái rủi lại có cái may, hành vi lái xe siêu tốc, bất chấp các quy định giao thông của cầu thủ đắt giá thứ 4 trong lịch sử bóng đá thế giới này lại khiến trái tim người đẹp đồng hương Melissa Giraldo rung động. Thậm chí siêu mẫu sinh năm 1988 này còn công khai gạ gẫm chuyện thầm kín với James.
 
Sao tre Real duoc sieu mau ga gam chuyen ay hinh anh
Siêu mẫu Melissa Giraldo công khai gạ gẫm James

“Cá tính mạnh mẽ và cách chạy xe với tốc độ như vậy, ắt hẳn James rất khỏe trong “chuyện ấy”, siêu mẫu kiêm MC truyền hình nổi tiếng ở Colombia không ngần ngại nói ra suy nghĩ của mình.
 
Melissa Giraldo từng được tờ Pure People (Pháp) bình chọn là “Người đẹp mặc bikini quyến rũ nhất thế giới", từng nổi như cồn khi có những phát ngôn táo bạo.
 
Hoàng Nam
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X