Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Premier League "suýt bĩnh ra quần" bởi trò chơi khăm bá đạo

Thứ Tư 07/06/2017 03:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang gặp phải cát lún giữa hoang mạc, sao trẻ Premier League lại còn xui xẻo hơn gấp vạn khi chạm trán một chú rồng Komodo cực kỳ gớm ghiếc.

Khuon mat so hai tot do cua Ramadan Sobhi
Khuôn mặt sợ hãi tột độ của Ramadan Sobhi

Hãy thử tưởng tượng xem, bạn sẽ làm gì nếu đang đi trên hoang mạc và gặp cát lún. Tồi tệ hơn, trong khi bạn đang đối mặt với cái chết trong đống cát kinh hoàng đó thì bỗng từ cái hang gần đấy xuất hiện một con rồng komodo to hơn người, tiến dần về phía bạn cùng người đồng hành đang dần chìm trong cát lún. Trước đó, 2 người khác cùng chiếc ô tô đã biến mất giữa vũng cát chết người.

Chắc hẳn chẳng ai có thể giữ được sự bình tĩnh. Đó chính là điều đã xảy đến với cầu thủ của Stoke City - Ramadan Sobhi. Trên đường đến talk show của ngôi sao Nishan ở Lebanon, Shobhi cùng một người bạn, một người dẫn chương trình cùng lái xe phải băng qua sa mạc đầy cát.

Clip ghi lại màn lún dần trong cát của Ramadan Sobhi


Tuy nhiên, đang di chuyển thì chiếc xe của anh bị cát nuốt chửng. Một lúc sau, người người dẫn chương trình cũng cùng chung số phận. Quá hoảng loạn, sao trẻ Premier League và cô bạn nữ liên tục hét toáng cầu cứu ngay giữa sa mạc mênh mông. Chừng đó chưa đủ tồi tệ, trong cơn tuyệt vọng thì một chú rồng komodo gớm ghiếc xuất hiện và tiến dần về phía họ với chiếc lưỡi thụt thò thèm khát.

Sự hoảng loạn lên đến cực độ, cả Shobhi cùng cô bạn gái đã liên tục gào thét để cầu xin sự giúp đỡ. Cuối cùng, hóa ra tất cả chỉ là trò chơi khăm do Ramez Galel - chủ xị của một chương trình truyền hình Ai Cập rất nổi tiếng này bày ra.

Con rồng gớm ghiếc cũng là do một người cải trang mà thành. Sau khi được giải cứu, cầu thủ trẻ của Stoke đã không giữ nổi bình tĩnh. Anh chạy theo kẻ bày trò chơi khăm, vừa chửi mắng, vừa đá cho một trận nên thân.

Đoạn kết của màn chơi khăm

Trường Hậu (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X