Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Nice bị nghi ăn cắp đồng hồ bạc tỉ của đàn anh

Thứ Sáu 27/09/2019 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài năng trẻ Lamine Diaby bị tình nghi là kẻ đã đánh cắp chiếc đồng hồ trị giá 62 nghìn bảng của tiền đạo Dolberg trong phòng thay đồ của Nice.
Vụ việc này xảy ra vào hôm 16/9 vừa qua. Chiếc đồng hồ trị giá 62 nghìn bảng (tương đương 1,7 tỉ VND) của Kasper Dolberg đã "không cánh mà bay" trong phòng thay đồ của Nice. Chân sút người Đan Mạch rất tức giận nên đã trình báo vụ việc này cho cảnh sát.
Sao trẻ Nice bị nghi ăn cắp đồng hồ bạc tỉ của đàn anh hình ảnh
Kasper Dolberg

Một mất mười ngờ! Phòng thay đồ của Nice trở nên xáo trộn vì nhiều người bị tình nghi đã đánh cắp chiếc đồng hồ xa xỉ của Dolberg. Vì vậy, ngay lập tức Nice đã phối hợp với lực lượng cảnh sát để sớm tìm ra thủ phạm.

Theo thông tin mới được tờ L'Equipe (Pháp) tiết lộ, tài năng trẻ Lamine Diaby bị tình nghi là kẻ đã đánh cắp chiếc đồng hồ bạc tỉ của Dolberg. Nếu xác định dính tội ăn cắp, gần như chắc chắn cầu thủ trẻ này sẽ bị Nice chấm dứt hợp đồng. Tệ hơn, nó có thể ảnh hưởng lớn tới tương lai và sự nghiệp của cầu thủ mới ở tuổi 18.

Sau khi điều tra nội bộ, Nice nghi ngờ Lamine Diaby là thủ phạm. Tài năng trẻ này có nhiều biểu hiện không trung thực nên cần phải được thẩm vấn trước khi đưa ra kết luận.
Tai nang tre Lamine Diaby bi nghi ngo la ke da danh cap dong ho cua Dolberg
Tài năng trẻ Lamine Diaby bị nghi ngờ là kẻ đã đánh cắp đồng hồ của Dolberg


Lamine Diaby đã gắn bó với Nice từ khi mới 13 tuổi. Tiền đạo này từng khoác áo các đội trẻ của Pháp từ U16 cho tới U18. Đây là 1 trong những tài năng trẻ rất triển vọng của Nice. Anh từng được trao cơ hội ra mắt đội 1 ở tuổi 16.

Còn với Kasper Dolberg, do không có chỗ đứng trong đội hình Ajax Amsterdam, tiền đạo này đã gia nhập Nice trong phiên chợ hè vừa qua với mức giá 18 triệu bảng. Ở trận thắng Dijon 2-1, chân sút người Đan Mạch đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Nice.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X