Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU "vong ân bội nghĩa" trong chuyện tình cảm

Thứ Hai 03/10/2016 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận mức lương 25.000 bảng/ tuần nhưng Jesse Lingard không ngại đòi lại những món kỷ vật đã tặng cô bạn gái lâu năm Emma Hyde.

Emma Hyde và sao trẻ MU sinh năm 1992 quen nhau hồi năm 2011 tại một hộp đêm ở Manchester. Khi đó, Lingard chỉ là một cầu thủ học việc nhận mức lương vài trăm bảng/ tháng, còn Emma Hyde đang sống sung túc với công việc trợ lý giám đốc cho một tiệm trang sức.

Dù hơn Lingard tới 5 tuổi, Emma Hyde vẫn nhận lời trở thành bạn gái của cầu thủ trẻ do bị ấn tượng bởi sự chân thành của anh. Cùng nhau trải qua bao nhiêu thăng trầm, nhưng mới đây, Emma Hyde đã bị Lingard "đá" không thương tiếc sau 5 năm hẹn hò.
Sao tre MU vong an boi nghia trong chuyen tinh cam hinh anh
Emma Hyde và Jesse Lingard thuở còn mặn nồng.


"Tôi đã nghĩ rằng chúng tôi sẽ kết hôn cơ đấy. Lãng phí 4, 5 năm để rồi bị anh ta đá khi đã đạt được thành công", Emma Hyde cay đắng chia sẻ với The Sun.

Được biết, khi mới quen nhau, Emma Hyde đã không tiếc tiền bạc và thời gian để chăm sóc cho bạn trai kém 5 tuổi. Cô mời Lingard dọn tới căn hộ của mình ở Sale, Greater Manchester để sống chung và cũng không để bạn trai phải chi trả bất cứ khoản tiền nào.

Trong thời gian Lingard gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, Emma Hyde cũng quyết định từ bỏ công việc trong mơ để ở nhà chăm sóc cho bạn trai. Ngay cả ước mơ trở thành một HLV gym, Emma Hyde cũng gác lại do phải ở nhà giúp đỡ Lingard.

Hồi phục sau chấn thương, Lingard được đôn lên đội một và để lại dấu ấn lớn trên sân cỏ. Nhờ đó, anh vừa được Man Utd kí hợp đồng hồi tháng 1 với mức lương 25.000 bảng/ tuần.

Có tiền, Lingard đưa bạn gái và con riêng dọn tới ở căn hộ khang trang hơn. Anh cũng mua xe sang Cayenne Porsche tặng Hyde, kèm theo một số món đồ đắt tiền khác. Tuy nhiên, những vật phẩm này đã lần lượt bị Lingard đòi lại khi quyết định "đá" cô bạn gái tội nghiệp.

1 tháng sau khi chia tay Lingard, Emma không thấy chiếc Cayenne Porsche đỗ trước nhà đâu. Cô tá hỏa báo cảnh sát thì mới hay tin chiếc xe đã bị Lingard cho người đến lấy lại. Căn nhà nơi Emma và con trai đang ở cũng được thông báo là sẽ bị đòi lại, đồng nghĩa với việc cô sắp sửa phải dọn khỏi nơi ở từng là tổ ấm với Lingard.

Trước lời buộc tội của Emma Hyde, một người bạn của Lingard cho hay: "Chuyện đó không có thật. Vụ chia tay này đã được 2 người thảo luận trước trong 3 tháng. Anh ấy tiếp tục cho Emma mượn xe, và cũng đã trả tiền thuê nhà. Tất cả là để giúp cô ấy có thời gian tìm việc và tiếp tục cuộc sống. Tất cả mọi việc Jesse muốn làm bây giờ là tập trung vào sự nghiệp".

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đá hôm naythể thao 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X