Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ M.U nhận món quà đặc biệt từ huyền thoại Beckham

Thứ Ba 12/07/2016 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ của MU không giấu được sự phấn khích khi nhận món quà “độc” từ huyền thoại David Beckham.

Marcus Rashford đã không thể cùng ĐT Anh thi đấu thành công tại Euro 2016. Tuy nhiên, nhiệm vụ chính của tiền đạo 18 tuổi là tiếp tục duy trì phong độ tốt để đưa MU trở lại vị thế số 1 trong làng bóng đá Anh.

Sao tre MU nhan mon qua dac biet tu huyen thoai Beckham hinh anh
Rashford khoe quà độc trên Instagram


Hiện tại, HLV Mourinho đã tiếp quản đội bóng và vì thế thử thách dành cho Rashford tăng lên gấp bội. Anh sẽ phải cạnh tranh vị trí với Martial và đặc biệt là tân binh Ibrahimovic. Rashford không thể tránh khỏi những áp lực và Beckham đã xóa bỏ đi điều đó.

Mới đây, Rashford đã khoe món quà độc đáo của cựu danh thủ trên mạng xã hội. Đó là chiếc áo đấu số 7 của Beckham kèm lời chúc được đích thân huyền thoại 41 tuổi viết. “Marcus, chúc may mắn và tiếp tục làm việc chăm chỉ nhé. Hãy cứ chơi bóng với tình yêu và niềm đam mê. Yêu cậu, David Beckham”.

Đây không phải lần đầu tiên Beckham dành sự quan tâm đặc biệt cho Rashford. Mùa giải trước khi mà tiền đạo này mới nổi, cựu thủ quân đội tuyển Anh cũng đã dành riêng một bài viết để động viên cũng như tiếp sức để Rashford tiếp tục chơi bùng nổ.

Giống như Beckham, Rashford trưởng thành từ lò đào tạo MU và đang cháy hết mình với đội bóng bằng tình yêu mãnh liệt. Beckham đã có 360 trận trong màu áo đỏ trước khi chuyển sang chơi cho Real Madrid năm 2003. Cùng với MU, tiền vệ số 7 huyền thoại đã giành tất cả danh hiệu cao quý.
 
 
Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X