Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU bị chỉ trích vì khoe điện thoại dát vàng

Thứ Ba 03/11/2015 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Andreas Pereira nhận những đánh giá trái chiều sau khi khoe chiếc điện thoại dát vàng trên mạng xã hội.

Trên trang Instagram, tiền vệ Andreas Pereira khoe hình ảnh chiếc điện thoại mới với dòng chia sẻ: “Háo hức nhận chiếc điện thoại mới. Cảm ơn nhà cung ứng dịch vụ”. Phía sau chiếc điện thoại, tên tài năng trẻ người Brazil được khắc cách điệu dưới chữ số 44, số áo anh đang mặc ở MU.

Sao tre MU bi chi trich vi khoe dien thoai dat vang hinh anh
 

Để sở hữu chiếc điện thoại dát vàng, tài năng trẻ 19 tuổi phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để thuê hãng trang sức nổi tiếng Golden Concept của Thụy Điển chế tác. Sau một ngày đăng tải, hình ảnh chiếc điện thoại của sao trẻ M.U này nhận được gần 22.000 lượt thích cùng gần 200 bình luận. Phần lớn người hâm mộ khen chiếc điện thoại đẹp và chúc mừng tiền vệ trẻ của Quỷ đỏ

Tuy nhiên, một số người lại chỉ trích thói ăn chơi của Pereira. Họ cho rằng tài năng trẻ 19 tuổi nên chuyên tâm vào bóng đá thay vì những chuyện ngoài sân cỏ. Thậm chí một CĐV gay gắt cho biết: “Anh quá bận tâm đến những thứ xa xỉ hơn nhiệm vụ trên sân cỏ”.

Andreas Pereira được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ hay nhất của lò đào tạo MU. Tuy nhiên, tuyển thủ đội U20 Brazil mới ra sân vỏn vẹn 3 lần tại giải năm nay (1 tại Champions League và 2 tại League Cup) và ghi 1 bàn thắng vào lưới Ipswich Town tại League Cup.

Xem tin hau truong san co mới nhất

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X